Hướng dẫn đồ án môn học lập và đánh giá hiệu quả tài chính phương án đầu tư phát triển bất động sản
4.5
130
Lượt xem
15
Đã bán
Chọn sản phẩm
81.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
10.000₫
Thành tiền 81.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2022
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
17 x 24 (cm)
Số trang:
121
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-6874-9
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-7183-1

Đầu tư phát triển bất động sản là hoạt động chủ yếu tạo dựng các công trình, cơ sở hạ tầng, tài sản cố định phục vụ mục tiêu phát triển công nghiệp xây dựng, phát triển các ngành, các thành phần kinh tế và phát triển xã hội.

Hoạt động đầu tư phát triển bất động sản chiếm hoặc sử dụng một nguồn lực rất lớn của quốc gia trong đó chủ yếu là vốn, lao động, tài nguyên… do đó, nếu quản lý và sử dụng kém hiệu quả, đầu tư không đúng mục đích sẽ dẫn đến thất thoát vô cùng lớn.

Lập và đánh giá hiệu quả tài chính phương án đầu tư phát triển bất động sản giúp các nhà đầu tư có cơ sở vững chắc để quyết định đầu tư hay không đầu tư, là căn cứ để xin các cơ quan tài trợ vốn hay các cơ quan tài trợ vốn thẩm định phương án tài chính, phương án trả nợ … từ đó quyết định chấp thuận hay không chấp thuận tài trợ vốn cho dự án.

Sinh viên chuyên ngành “Kinh tế và quản lý bất động sản” thuộc khoa Kinh tế và Quản lý xây dựng, trường Đại học Xây dựng Hà Nội phải thực hiện đồ án “Lập và đánh giá hiệu quả tài chính phương án đầu tư phát triển bất động sản” trong quá trình học môn “Kinh tế bất động sản”, một môn học có khối lượng kiến thức lớn, trang bị những kiến thức cơ bản cho chuyên ngành học. 

Với mong muốn sinh viên thành thạo trong việc lập và phân tích đánh giá hiệu quả tài chính một bất động sản cụ thể, nhóm tác giả đã biên soạn cuốn sách “Hướng dẫn đồ án môn học Lập và đánh giá hiệu quả tài chính phương án đầu tư phát triển bất động sản”.

Nội dung của cuốn sách gồm có 3 phần:

Phần thứ nhất: Giới thiệu chung về đồ án.

Phần thứ hai: Nội dung chi tiết của đồ án.

Phần thứ ba: Lập và đánh giá hiệu quả tài chính phương án đầu tư phát triển bất động sản cho lô đất cụ thể.

Được sự hỗ trợ, góp ý của các thầy cô trong Bộ môn Kinh tế và quản lý Bất động sản cũng như Khoa Kinh tế và quản lý xây dựng, Trường Đại học Xây dựng Hà Nội, nhóm tác giả đã hoàn thiện cuốn sách “Lập và đánh giá hiệu quả tài chính phương án đầu tư phát triển bất động sản” sau một thời gian dài ấp ủ. Tuy nhiên trong quá trình biên soạn, nhóm tác giả không thể tránh khỏi một vài thiếu sót, để lần tái bản sau được tốt hơn, nhóm tác giả rất mong nhận được sự góp ý của quý bạn đọc về tài liệu này.

Bình luận

Tuyển tập hay nhất