Hướng dẫn đồ án kết cấu nhà bê tông cốt thép
4.5
785
Lượt xem
34
Đã bán
Chọn sản phẩm
98.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
13.000₫
Thành tiền 98.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2022
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
17 x 24 (cm)
Số trang:
148
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-7208-1
Mã ISBN Điện tử:

Nhằm nâng cao chất lượng của việc giảng dạy và học tập, nhóm tác giả thực hiện biên soạn cuốn “Đồ án kết cấu nhà bê tông cốt thép”. Đồ án kết cấu nhà bê tông cốt thép là một trong những học phần rất quan trọng trong chương trình đào tạo kỹ sư xây dựng. Học phần này giúp sinh viên nắm vững quy trình thiết kế kết cấu khung bê tông cốt thép theo đủng quy định của Tiêu chuẩn Việt Nam, đồng thời giúp họ rèn luyện kỹ năng sử dụng phần mềm chuyên ngành vào việc thiết kế, kỹ năng đánh giá mức độ hợp lý của kết quả tính toán.

Cuốn sách này được biên soạn theo tiêu chuẩn quốc gia: TCVN 5574 - 2018 - Thiết kế kết cấu bê tông và bê tông cốt thép. Nội dung sách gồm 2 phần:

Phần 1. Lý thuyết tính toán và cấu tạo khung bê tông cốt thép toàn khối

Phần 2. Ví dụ tính toán

Phần 1: Trình bày những vấn đề cơ bản về tỉnh toán và cấu tạo kết cấu khung bê tông cốt thép toàn khối chịu các loại tải trọng thông thường như tĩnh tải, hoạt tải sử dụng và hoạt tải gió. Phần 2: Trình bày ví dụ cụ thể, chi tiết về thiết kế kết cấu khung ngang của một công trình trường học, từ bước chọn vật liệu sử dụng, chọn giải pháp kết cấu, chọn sơ bộ kích thước tiết diện, xác định các loại tải trọng, xác định nội lực và tổ hợp nội lực, tính toán, chọn và bố trí cốt thép một cách hợp lí, thống kê vật liệu, triển khai kết quả tính toán lên bản vẽ một cách trung thực, chính xác, rõ ràng, đầy đủ.

Cuốn sách được biên soạn dùng làm tài liệu học tập cho sinh viên các ngành xây dựng ở các hệ đào tạo, đồng thời cũng là tài liệu tham khảo cho các kỹ sư xây dựng, giúp họ có được kỹ năng tốt trong việc thiết kế và thi công công trình.

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Cùng chủ đề

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất