Hướng dẫn bài tập âm học phòng khán giả
(Tài liệu tham khảo dùng cho bài tập lớn thiết kế âm học phòng khán giả sinh viên ngành kiến trúc và nội thất)
4.5
67
Lượt xem
1
Đã bán
Chọn sản phẩm
49.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
10.000₫
Thành tiền 49.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2023
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
17 x 24 (cm)
Số trang:
56
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-7529-7
Mã ISBN Điện tử:

            Bộ môn Kiến trúc Môi trường nguyên là Bộ môn Vật lý Kiến trúc được đổi tên theo quyết định của Hiệu trưởng Trường Đại học Xây dựng số 154/QĐ-TCCB ngày 17 tháng 2 năm 2014. 

Chiến lược đào tạo của Bộ môn Kiến trúc Môi trường là truyền thụ trọng tâm các kiến thức nền tảng về thiết kế và xây dựng các công trình kiến trúc cũng như quy hoạch các đô thị bền vững với phương châm lý thuyết đi đôi với thực hành, thực nghiệm.

            Âm học kiến trúc là một trong các học phần mà Bộ môn Kiến trúc Môi trường đang giảng dạy cho sinh viên ngành Kiến trúc và Nội thất. Trong học phần Âm học kiến trúc, đi kèm với phần lý thuyết là phần thực hành với Bài tập lớn về Thiết kế âm học phòng khán giả. Để giúp đỡ sinh viên hoàn thành bài tập quan trọng này một cách nhanh chóng và chính xác, vào năm 2018, tập thể tác giả đã biên soạn sách tham khảo “Hướng dẫn Bài tập âm học phòng khán giả”, là tài liệu tham khảo dùng cho Bài tập lớn thiết kế âm học phòng khán giả cho sinh viên ngành Kiến trúc & Nội thất với nội dung bao gồm ba phần: Phần 1- Cơ sở lý thuyết, Phần 2 - Hướng dẫn thiết kế và Phần 3 - Báo cáo kết quả thiết kế. Phần 3 có mục đích tổng hợp kết quả tính toán thiết kế âm học phòng từ kết quả tính trên phần mềm ARAC (Architectural Room Acoustic Calculater) do Bộ môn Kiến trúc Môi trường kết hợp với Viện Tin học Xây dựng của Trường Đại học Xây dựng Hà Nội lập trình. Đây là phần mềm đầu tiên và duy nhất cho đến thời điểm hiện nay ở Việt Nam có khả năng trợ giúp tính toán thiết kế kiến trúc âm học phòng khán giả với các vật liệu hút âm và phản xạ âm.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất