Hỏi đáp khi sử dụng Microsoft project trong lập và quản lý dự án công trình xây dựng
4.5
827
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
42.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
11.000₫
Thành tiền 42.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2011
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
125
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-6247-1

 

Sau khi cuốn sách: Hướng dẫn sử dụng chương trình quản lý dự án - Microsoft Project 98 được xuất bản, chúng tôi đã nhận được nhiều lời động viên, góp ý kiến của bạn đọc gần, xa. Dựa vào những đề nghị và các thắc mắc đó, chúng tôi đã biên soạn và cho xuất bản tiếp cuốn: 101 thắc mắc và giải đáp khi sử dụng chương trình Microsoft Project trong xây dựng.

Các cuốn sách nói trên đã trợ giúp nhiều bạn đọc khi sử dụng chương trình Microsoft Project Document 1998 và 2000. Thời gian gần đây cùng với sự xuất hiện của Microsoft Project Document 2002 và các phiên bản mới, chúng tôi lại có dịp tiếp nhận nhiều hơn các câu hỏi, thắc mắc của bạn đọc từ các địa phương, từ các cán bộ trực tiếp tham gia lập và quản lý dự án gửi tới. Đáp ứng các nguyện vọng của độc giả, chúng tôi biên soạn cuốn sách Hỏi - Đáp khi sử dụng Microsoft Project trong lập và quản lý dự án công trình xây dựng.

Ngoài 101 thắc mắc đã giải đáp trong cuốn sách trước đây (sẽ không nhắc lại nữa), chúng tôi nghĩ rằng: sử dụng hình thức câu hỏi và trả lời để viết tiếp cuốn sách này sẽ giúp bạn đọc có thêm những điều lý thú trong công việc, cũng như khám phá một chương trình Microsoft Project ngày càng mạnh và ưu việt hơn.

Nội dung cuốn sách là giải đáp các câu hỏi từ bạn đọc gửi tới, do độc giả trực tiếp trao đổi, đề xuất, một phần là những tổng kết thực tế của tác giả khi tham gia các dự án. Tác giả đã cố gắng trình bày một cách toàn diện và đi sâu theo từng chuyên đề, song có thể nội dung đề cập còn có chỗ chưa thỏa đáng.

 

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất