Hoàn thiện kỹ thuật khu đất xây dựng đô thị
4.5
934
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
62.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
18.000₫
Thành tiền 62.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2010
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
213
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
2010-htktkdxdt
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-4162-9

Hoàn thiện kỹ thuật khu đất xây dựng đô thị là phần 2 của môn học Chuẩn bị và hoàn thiện kỹ thuật khu đất xây dựng đô thị. Phần này sẽ cung cấp các kiến thức về trang thiết bị kỹ thuật và hoàn thiện khu đất xây dựng đô thị, nhằm bảo đảm đáp ứng đầy đủ điều kiện tiện nghi, vệ sinh và mỹ quan theo yêu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân đô thị. Đó cũng là nền tảng cho công tác bảo vệ môi trường, góp phần xây dựng đô thị văn minh, hiện đại và hướng tới sự phát triển đô thị bền vững.

Tuỳ theo quy mô, tính chất, điều kiện tự nhiên, điều kiện kinh tế xã hội của từng đô thị mà thực hiện mức độ hoàn thiện kỹ thuật và trang thiết bị cho phù hợp. 

Ở nước ta, do yêu cầu về nhà ở rất cấp bách nên trong một thời gian dài trước đây chúng ta mới chỉ chú ý xây dựng nhà ở mà chưa quan tâm đúng mức đến việc hoàn thiện kỹ thuật đô thị. Thời gian gần đây đã có nhiều chuyển biến, tuy nhiên mới là bước đầu. Do đó, các kinh nghiệm (lý thuyết và thực tiễn) về công tác hoàn thiện kỹ thuật chưa nhiều. Vì vậy, cần tiếp tục nghiên cứu để hoàn chỉnh nội dung, yêu cầu hoàn thiện kỹ thuật từ kinh nghiệm của các đô thị trong và ngoài nước sao cho phù hợp với điều kiện khí hậu, kinh tế xã hội, phong tục tập quán, cũng như truyền thống của mỗi đô thị. Hy vọng trong tương lai các đô thị nước ta sẽ ngày càng phát triển, hiện đại, văn minh.

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Cùng chủ đề

Xem toàn bộ

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất