Hóa nước
4.5
402
Lượt xem
1
Đã bán
Chọn sản phẩm
42.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
13.000₫
Thành tiền 42.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2010
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
154
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-5347-9

Hiện nay vấn đề nước sạch và vệ sinh môi trường đang được cả loài người trên trái đất rất quan tâm.

Ở Việt Ham, vấn dề ô nhiễm môi trường, đặc biệt là môi trường nước đang xẩy ra rất nghiêm trọng. Vì vậy việc nghiên cứu chất lượng nước, xác định các chất gây ô nhiễm cho nguồn nước, từ đó đê' xuất các phương pháp xử lí các nguồn nước bị ô nhiễm để phục vụ cho kinh tế, dân sinh là rất cấp thiết.

Trường đại học Thủy lợi là nơi đào tạo ra các lã sư xây dựng các công trình trong nước, các kĩ sư quy hoạch, quản lí các công trình thủy lơi, quản lí các nguồn nước... nên môn học nghiên cứu chất lượng nước là một môn học không thể thiếu được trong chương trình đào tạo.

Ngay từ khi thành lập Khoa Thủy vân - Môi trường của Trường đại học Thủy lợi đã hình thành môn học này.

Qua hơn 30 năm giảng dạy, cuốn giáo trình Hóa nước đã được các giáo viên trong Bộ môn Hóa biên soạn và cho xuất bản nhiều lần. Đến nay, do yêu cầu cần phải phát triển của môn học, chúng tôi đã biên soạn lại để đáp ứng yêu cầu về giáo trình của sinh viên.

Cuốn giáo trình Hóa nước gồm 2 phần:

Phần 1: Hóa học chất lượng nước. Phần này nghiên cứu các nguyên nhân hình thành thành phần hóa học của các nguồn nước và phương pháp đánh giá chất lượng các nguồn nước.

Phần 2: Hóa học phân tích định lượng. Phần này cung cấp những kiến thức cơ bản về phân tích định lượng nhằm xác định hàm lượng các chất thành phần có trong nước.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất