Hoá học vô cơ và vật liệu vô cơ
4.5
652
Lượt xem
2
Đã bán
Chọn sản phẩm
55.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
23.000₫
Thành tiền 55.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2009
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
15 x 21 (cm)
Số trang:
274
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
HHVC.VLVC.tvn2010
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-5425-4

Cuốn Hoá học vô cơ và vật liệu vô cơ là giáo trình cho sinh nên ngành Vật liệu xây dựng và sinh viên các ngành công trình như xây dựng Dân dụng. Công nghiệp. Cầu đường. Thuỷ lợi. Cảng và môi trường của Trường đại học Xây dựng. Nó cũng là lài liệu tham khảo cho các kỹ sư xây dựng công ninh, dặc biệt phán vật liệu vỡ cơ.

Cuốn sách tái bản lần thứ hai. có bổ sung thêm chương mở đầu, chương X, chương XI và sửa chữa các sai sót của lần xuất bản trước.

Cuốn sách gồm 2 phần:

  • Phần hoá học vô cơ cung cấp những kiến thức cơ bản về hoá học vô cơ, bao gồm việc vận dụng những kiến thức nhiệt động học và hoá học tìm hiểu các hợp chất vô cơ. Nếu tính chất và ứng dụng của những đơn chất, hợp chất, phức chất... có quan hệ mật thiết với vật liệu xây dựng.
  • Phần vật liệu vô cơ là những chương IX X XI viết về tính chất hoá lý của chất kết dính, các phế thải công nghiệp, sử dụng làm vật liệu phụ gia. Cơ sở hoá học của việc sử dụng phế thải và phụ gia hoá học trong công tác xây dựng. Các chương này là những phần kiến thức cơ sở cho sinh viên ngành vật liệu xây dựng và các ngành công trình đi sâu tìm hiểu và sử dụng các loại vật liệu xây dựng và phụ gia hoá học đã và đang được sử dụng trong thực tế.

Cuốn sách được tái bản. chúng tôi mong nhận được ý kiến đóng góp của đồng nghiệp và các nhà khoa học.

Bình luận

Tuyển tập hay nhất