Hoá học nước vi sinh vật học nước
4.5
1694
Lượt xem
4
Đã bán
Chọn sản phẩm
98.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
20.000₫
Thành tiền 98.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2020
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
240
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-3162-0
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-5443-8

Trong sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hoá đất nước phát triển sản xuất và nâng cao đời sống là vấn đề được Nhà nước quan tâm. Để thực hiện tốt vấn đề này, một trong những nhiệm vụ cần phải giải quyết đó là cung cấp nước đầy đủ với chất lượng đảm bảo và làm sạch toàn bộ nước thải đủ điều kiện xả ra nguồn tiếp nhận. Vì vậy phải xử lý nước thiên nhiên, xử lý nước thải và vệ sinh môi trường một cách tốt nhất.

Với ý nghĩa đó cuốn sách “Hóa học và vỉ sinh vật học nước” được biên soạn nhằm cung cấp những kiến thức cơ bản về các quá trình hoá học và vi sinh vật học xảy ra trong các công trình xử lý nước thiên nhiên và xử lý nước thải. Mục đích của cuốn sách biên soạn dùng làm tài liệu giảng dạy cho sinh viên chuyên ngành Cấp thoát nước và Môi trường, tài liệu tham khảo cho cán bộ kĩ thuật làm việc trong lĩnh vực công nghệ xử lý nước và môi trường nước.

Nội dung của cuốn sách gồm 2 phần:

Phần I Hoá học nước

Bao gồm 14 chương giới thiệu các quá trình hoá học và ứng dụng trong công nghệ xử lý nước thiên nhiên và nước thải.

Phần II: Vi sinh vật học nước

Bao gồm 7 chương giới thiệu các quá trình vi sinh vật học và ứng dụng trong công nghệ xử lý nước thiên nhiên và nước thải.

Tác giả xin chân thành cảm ơn TS. Trịnh Xuân Lai - Hội cấp thoát nước Việt Nam, GS. TS Hoàng Văn Huệ, TS. Vũ Văn Hiểu, TS. Mai Liên Hương, TS. Trần Thanh Sơn và tập thể giảng viên Bộ môn Cấp nước, Bộ môn Thoát nước Khoa Kĩ thuật hạ tầng và Môi trường đô thị, Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội đã đọc, đóng góp ý kiến trong quá trình biên soạn cuốn sách.

Lần đầu biên soạn, cuốn sách không tránh khỏi những thiếu sót. Tác giả rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của độc giả.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất