Hóa học hữu cơ Tập 2
4.5
664
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
62.000₫
Thành tiền 62.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2022
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
732
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-6499-4

Nhằm đáp ứng yêu cầu nâng cao kiến thức và hóa học hữu cơ ở bậc đại học, chúng tôi biên soạn giáo trình Hóa học Hữu cơ gồm hai tập, mỗi tập có 10 chương.

Nội dung tập 1 đề cập đến các chươ­ng : Đại cương về hóa học hữu cơ­; Hiđrocacbon no; Hiđrocacbon không no; Hiđrocacbon th­ơm; Dầu mỏ và khí thiên nhiên; Hóa học lập thể; Phương pháp phổ và cấu tạo hợp chất hữu cơ; Dẫn xuất halogen của hiđrocacbon; Hợp chất cơ nguyên tố; Ancol, phenol và ete.

Nội dung tập 2 gồm các chương: Anđehit và xeton; Axit cacboxvlic và dẫn xuất; Hợp chất hữu cơ chứa nitơ; Hóa học enol và ion enolat; Hợp chất dị vòng; Cacbohiđrat; Amino axit, peptit và protein; Phân tích tổng hợp lùi; Steroit và ancaloit; Thuốc chữa bệnh tổ hợp chất hữu cơ.

Giáo trình này được dùng làm tài liệu học tập cho sinh viên các trường đại học, cho học viên cao học và nghiên cứu sinh chuyên về hóa học, nó cũng được dùng làm tài liệu cho cán bộ giảng dạv đại học, cán bộ nghiên cứu, giáo viên các trường phổ thông, học sinh chuyên hóa và những ai quan tâm đến hóa học hữu cơ.

 

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất