Hình chiếu phối cảnh
4.5
298
Lượt xem
5
Đã bán
Chọn sản phẩm
64.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
16.000₫
Thành tiền 64.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2012
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
186
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-6187-0

Chúng tôi biên soạn cuốn Hình chiếu phối cảnh - Phần thực hành nhằm luyện kỹ năng thực hành cho người học phối cảnh và thông qua việc thực hành giúp họ hiểu thêm các phần lý thuyết về hình chiếu phối cảnh trong trường hợp tổng quát (phối cảnh trên tranh nghiêng) cũng như trong trường hợp đặc biệt (phối cảnh trên tranh đứng).

Cuốn sách có hai phần: - Phần đề bài. 

                                       - Phần hướng dẫn và tham khảo.

Trong Phần đề bài có các bài tập liên quan đến các bài toán về vị trí và về lượng, đặc biệt có các bài vẽ dựng phối cảnh, vẽ bóng, vẽ hình phản chiếu và các bài toán lập lại hình dáng, kích thước của công trình kiến trúc dựa trên phối cảnh của công trình.

Trong Phần hướng dẫn và tham khảo có các bài hướng dẫn cách giải các bài toán nói trên và có một số bài hoàn chỉnh về dựng phối cảnh, vẽ bóng, hình phản chiếu ... để tham khảo. Đây chưa phải là những bài giải và tham khảo tốt nhất, mà chỉ là những gợi ý cần thiết để bạn đọc tìm cách giải tốt hơn.

Khi sử dụng cuốn này, đề nghị bạn đọc xem trước các sách về Hình chiếu phối cảnh. Nếu các bạn xem được cuốn sách Phối cảnh kiến trúc xuất bản năm 1991 -Nhà xuất bản Khoa học và Kỹ thuật thì sẽ thuận lợi hơn vì tác giả đã dựa trên cuốn sách đó mà soạn các phần trong cuốn sách này.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất