Hệ thống câu hỏi và hướng dẫn trả lời môn học Tư tưởng Hồ Chí Minh
Hệ thống câu hỏi và hướng dẫn trả lời môn học Tư tưởng Hồ Chí Minh
4.5
10
Lượt xem
4
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
0₫
Thành tiền 0₫
Thông tin xuất bản
NXB
Người dịch:
Năm XB:
2024
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
166
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-7907-3

          Học tập, nghiên cứu tư tưởng Hồ Chí Minh là nhu cầu cấp thiết của toàn Đảng, toàn dân ta trong giai đoạn hiện nay. Từ năm học 2003 – 2004, Bộ giáo dục và đào tạo đã chính thức đưa những nội dung Tư tưởng Hồ Chí Minh vào giảng dạy trong các trường đại học, cao đẳng và trung cấp.

          Qua thực tế việc giảng dạy môn học này tại Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội trong những năm qua cho thấy, đa số sinh viên thường khó khăn trong việc xác lập hệ thống kiến thức để học tập, ôn và thi kết thúc học phần, do vậy kết quả phần nào đó không được như mong muốn.

          Để đáp ứng nhu cầu của sinh viên trong nhà trường và những người quan tâm đến vấn đề này, chúng tôi đã biên soạn và xuất bản cuốn tài liệu “Hệ thống câu hỏi và hướng dẫn trả lời môn học Tư tưởng Hồ Chí Minh” (dùng cho sinh viên Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội). Tài liệu này được biên soạn cô đọng, đảm bảo những nội dung cơ bản nhất của môn học Tư tưởng Hồ Chí Minh ở trình độ cao đẳng và đại học khối ngành không chuyên, với những câu hỏi với phần trả lời rõ ràng, ngắn gọn, dễ hiểu.

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Cùng chủ đề

Xem toàn bộ

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất