Hệ thống giao thông thông minh trong các đô thị thông minh. Các khía cạnh và thách thức của mạng di động và đám mây
4.5
4038
Lượt xem
10
Đã bán
Chọn sản phẩm
320.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
48.000₫
Thành tiền 320.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Nguyễn Cường, Trương Hồng Sơn
Năm XB:
2020
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
17 x 24 (cm)
Số trang:
300
Quốc gia:
Brazil
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-3922-0
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-4161-2

Với mong muốn mang đến cho các độc giả là các nhà nghiên cứu đô thị, sinh viên và các cá nhân quan tâm lĩnh một kiến thức tổng quan về hệ thống giao thông thông minh, Nhà Xuất bản Xây dựng xin trân trọng giới thiệu cuốn sách dịch Hệ thống giao thông thông minh trong các đô thị thông minh đề cập tới Các khía cạnh và thách thức của Mạng di động và Đám mây của tập thể tác giả   Rodolfo I. Meneguette, Robson E. De Grande, Antonio A. F. Loureiro.

Sách được biên soạn công phu, chất lượng, tính khoa học cao, đưa ra các cơ sở lý luận và thực tiễn để xây dựng một hệ thông giao thông thông minh trong thành phố, những thuận lợi và thách thức, những điểm nổi bật xu thế thời đại và các rào cản cần vượt qua. Tác giả cũng trình bày và nhận xét việc áp dụng xây dựng Hệ thống giao thông thông minh của một số nước trên thế giới hiện nay. Đặc biệt, tập trung phân tích các cơ sở quan trọng đối với việc quan lý và phát triển hệ thống giao thông thông minh của một thành phố thông minh như những yêu cầu về hạ tầng giao thông thông minh, phát triển và áp dụng các thuật toán đám mây, thuật toán sương mù, các chương trình mô phỏng.

Với ý nghĩa cung cấp kiến thức về hệ thống giao thông trong thành phố thông minh, Nhà Xuất Bản Xây dựng xuất hy vọng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức hữu ích đối với đọc giả: Những nhà nghiên cứu, các cán bộ và sinh viên quan tâm tới Hệ thống giao thông thông minh của thành phố thông minh.

Mặc dù có rất nhiều cố gắng, tuy nhiên không tránh khỏi những thiếu sót trong dịch thuật đưa đến khó khăn nhất định cho người đọc về thuật ngữ, khái niệm được sử dụng ở nước ngoài chuyển sang tiếng Việt. Những thiếu sót đó là do trình độ có hạn của dịch giả, mong tác giả thứ lỗi và bạn đọc góp ý cho các lần tái bản sau.

Xin chân thành cảm ơn!

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất