Giống và kỹ thuật thâm canh cây có củ
4.5
821
Lượt xem
1
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
12.000₫
Thành tiền 12.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2015
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
20.5 x 24 (cm)
Số trang:
146
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-60-2093-6

Cây có củ (khoai lang, khoai tây, sắn, khoai sọ v.v...) là những cây truyền thống ở nước ta. Theo lịch sử, các cây có củ có nhiều đóng góp trong sự nghiệp phát triển nền nông nghiệp nước nhà, nhất là đã góp phần lương thực quý giá trong những năm chiến tranh ác liệt.

Trong sự nghiệp phát triển nông nghiệp với nhiều thành tích đáng kể, nhiều loại cây trồng, giống mới có giá trị dinh dưỡng cao hơn ra đời, mà cây củ, có những lúc thăng trầm, nếu không nói là bị “lãng quên” trong nghiên cứu và chỉ đạo sản xuất.

Ngày nay với sự phát triển của công nghiệp chế biến, các cây có củ trở thành nguồn nguyên liệu quý giá cho công nghiệp sản xuất tinh bột, thức ăn gia súc v.v... Nghiên cứu và sản xuất các cây có củ đã được khích lệ và xác định đúng vị trí của chúng trong nông nghiệp Việt Nam hiện tại và tương lai.

Cuốn sách “Giống và kỹ thuật thâm canh cây có củ” được xuất bản với sự hợp tác của Viện Thổ nhưỡng Nông hóa, Trung tâm Nghiên cứu cây có củ, Viện Khoa học kỹ thuật Nông nghiệp Việt Nam. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và hợp tác quý báu đó.

Bình luận

Tuyển tập hay nhất