Giáo trình vật liệu xây dựng (Trường Cao đẳng Xây dựng số 3)
4.5
1066
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
77.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
20.000₫
Thành tiền 77.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2012
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
238
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
gtvlxd.hecaodang.2012
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-4452-1

Sự phát triển của các ngành kỹ thuật nói chung và ngành xây dựng nói riêng đều liên quan đến vật liệu, Ở lĩnh vực nào củng cần đến những vật liệu với tính năng ngày càng đa dạng và chất lượng ngày càng cao, Vì vậy, sự phát triển ngành công nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng đã trở thành một trong những hướng mủi nhọn của nền kinh tế mỗi nước,

Trong lĩnh vực xây dựng, vật liệu xây dựng chiếm vị trí đặc biệt, quyết định chất lượng và tuổi thọ của công trình xây dựng, Do đó trong chương trình đào tạo cao đẳng và đại học, kiến thức về vật liệu xây dựng đã trở thành yêu cầu quan trọng. Người cán bộ kỹ thuật cần phải có những hiểu biết cơ bản về vật liệu xây dựng nói chung, các tính năng và phạm vi sử dụng của từng nhóm vật liệu nói riêng, từ đó có thể lựa chọn đúng loại vật liệu cần thiết sử dụng cho mục đích cụ thể, đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật và kinh tế của công trình xây dựng.

Giáo trình "Vật liệu xây dựng" do KS. Trần Thi Huyền Lương biên soạn theo đề cương của chương trình đào tạo cao đẳng xây dựng do Bộ Xây dựng ban hành. Giáo trình giới thiệu những vấn đề chung về quá trình sản xuất, mối tương quan giữa thành phần, cấu trúc và tính chất, các chỉ tiêu, yêu cầu kỹ thuật của từng loại vật liệu xây dựng cơ bản. Bên cạnh những nội dung chủ yếu trên phần phụ lục của cuốn sách cũng giới thiệu danh mục các tiêu chuẩn về yêu cầu kỹ thuật và phương pháp thử các chỉ tiêu cơ lý chủ yếu của một số loại vật liệu thông thường theo hệ thống tiêu chuẩn hiện hành của Việt Nam và tiêu chuẩn nước ngoài có liên quan, Cuốn sách này chủ yếu dùng làm tài liệu học tập cho sinh viên cao đẳng ngành xây dựng dân dụng và công nghiệp, ngoài ra có thể là tài liệu tham khảo, cho những người làm công tác xây dựng nói chung.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất