Giáo trình vật liệu xây dựng - Hệ tại chức
4.5
1032
Lượt xem
4
Đã bán
Chọn sản phẩm
109.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
19.000₫
Thành tiền 109.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2015
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
219
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-1236-0
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-4320-3

Như chúng ta đều biết trong sự phát triển chung của mỗi quốc gia ở lĩnh vực nào cũng cần đến những vật liệu với tính năng ngày càng đa dạng và chất lượng đòi hỏi ngày càng cao. Vì vậy phát triển vật liệu đã trở thành một trong những hướng mũi nhọn của nền kinh tế mỗi nước.

Trong lĩnh vực xây dựng, vật liệu xây dựng chiếm một vị trí đặc biệt, quyết định chất lượng và tuổi thọ của công trình xây dựng. Chính vì vậy trong chương trình đào tạo đại học, kiến thức về vật liệu xây dựng đã trở thành yêu cầu không thể thiếu đối với các ngành kỹ thuật xây dựng và các ngành liên quan khác. Muốn sử dụng vật liệu xây dựng một cách hợp lý, đạt hiệu quả kinh tế và kỹ thuật cao cần phải có những hiểu biết cơ bản về vật liệu xây dựng nói chung, các tính năng và phạm vi sử dụng của chúng để từ đó có thể lựa chọn đúng loại vật liệu cần thiết sử dụng cho các mục đích cụ thể, đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật và kinh tế của các công trình xây dựng.

Nhằm đáp ứng các chương trình đào tạo mới theo ngành rộng cuốn sách “Vật liệu xây dựng” được biên soạn phục vụ cho việc giảng dạy và học tập của sinh viên các trường đại học khối công trình và các ngành liên quan khác. Cuốn sách cũng có thể dùng làm tài liệu tham khảo bổ ích cho các cán bộ kỹ thuật, kỹ sư xây dựng và những người quan tâm. Đây là một công trình khoa học của tập thể các thầy cô giáo Bộ môn Vật liệu xây dựng – Trường Đại học Xây dựng với những hiểu biết và kinh nghiệm cũng như thực tế Việt Nam tích luỹ được trong hàng chục năm công tác giảng dạy và đào tạo Đại học. Cuốn sách cũng đã bám sát đề cương do hội đồng môn học ngành xây dựng thông qua và cập nhật những kiến thức mới của hệ thống Tiêu chuẩn Việt Nam cũng như Tiêu chuẩn nước ngoài có liên quan.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất