Giáo trình vật liệu xây dựng (BXD-Hệ Cao đẳng)
4.5
603
Lượt xem
2
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
20.000₫
Thành tiền 20.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2007
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
237
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-6245-7

Hiện nay các giáo trình về Vật liệu xây dựng đã được viết và xuất bản khá nhiều, nhưng một giáo trình dành riêng cho sinh viên chuyên ngành sản xuất vật liệu xây dựng thì chưa được biên soạn.

Nhằm đáp ứng yêu cầu trên, "Giáo trình Vật liệu xây dựng" được biên soạn phục vụ việc giảng dạy và học tập cho sinh viên Cao đẳng ngành "Công nghệ sản xuất vật liệu xây dựng" theo đề cương đã được Bộ Xây dựng thông qua; đồng thời cũng có thể dùng làm tài liệu tham khảo phục vụ cho việc giảng dạy, học tập của sinh viên các trường Cao đẳng, Đại học khối kỹ thuật và cho cán bộ kỹ thuật, kĩ sư trong thi công xây dựng và trong các nhà máy, xí nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng.

Cuốn "Giáo trình Vật liệu xây dựng" giới thiệu những vấn đề cơ bản nhất về nguyên lý các phương pháp sản xuất các loại vật liệu xây dựng thường dùng, về mối quan hệ giữa thành phần, cấu trúc, tính chất và các giải pháp công nghệ thích hợp để đạt được những chỉ tiêu tính chất về yêu cầu của vật liệu xây dựng.

Việc biên soạn giáo trình này đã bám sát yêu cầu của hệ thống tiêu chuẩn Việt Nam và tiêu chuẩn nước ngoài có liên quan, tác giả đã có nhiều cố gắng sử dụng những hiểu biết về thực tế sản xuất của Ngành trong những năm qua; đồng thời tham khảo chương trình giảng dạy Đại học, Cao đẳng, Trung học, các tài liệu về Vật liệu xây dựng của một số trường, viện nghiên cứu và của một số nước tiên tiến đã xuất bản trong những năm gần đây. Cuốn sách gồm 11 chương với tổng số 75 tiết giảng dạy lý thuyết.

Đây là công trình của tập thể bộ môn Vật liệu xây dựng trường Cao đẳng xây dựng số 1 Bộ Xây dựng, do Thạc sĩ Nguyễn Hồng Chương chủ biên. Trong quá trình biên soạn chúng tôi đã nhận được ý kiến đóng góp quý báu của các trường bạn và của nhiều nhà khoa, học như GS. TSKH Phùng Văn Lự, GS. TSKH Nguyễn Thúc Tuyên. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn. Mặc dầu đã có nhiều cố gắng trong khi biên soạn song chắc chắn không tránh khỏi những thiếu sót, rất mong bạn đọc đóng góp bổ sung.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Bộ Xây dựng, Nhà xuất bản Xây dựng đã giúp đỡ trong việc hoàn thiện và cho xuất bản giáo trình này.

 

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất