Giáo trình vật liệu xây dựng
4.5
1011
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
31.000₫
Thành tiền 31.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2021
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
362
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-5743-9

Giáo trình "Vật liệu Xây dựng" này được biên soạn chủ yếu dùng cho sinh viên các chuyên ngành thi công, thủy công, thủy nông của Trường Đại học Thủy lợi.

Trong giáo trình, chỉ trình bày sơ lược về nguyên lý các phương pháp sản xuất các loại vật liệu. Phần chủ yếu đi sâu phân tích tính năng và biện pháp xử lý các loại vật liệu xây dựng theo các yêu cầu của các quy phạm hiện hành.

Theo phương châm "cơ bản, hiện đại và Việt Nam", khi biên soạn giáo trình này chúng tôi đã sử dụng các giáo trình đã được soạn để dùng trong nhà trường, các kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm và có tham khảo một số sách giáo trình của nước ngoài. Trong khi biên soạn chúng tôi có chú ý vận dụng các quy trình quy phạm, các tài liệu nghiên cứu tổng kết khoa học của các trường, các viện nghiên cứu và các cơ quan chuyên môn đã được công bố.

Để đáp ứng một phần yêu cầu về tài liệu tham khảo chúng tôi có chú ý mở rộng một số nội dung cần thiết đối với thực tế sản xuất để bạn đọc có thể tham khảo sử dụng. Vì vậy giáo trình này không những cần cho sinh viên học tập, mà còn có thể sử dụng làm tài liệu tham khảo ứng dụng trong thực tế.

 

 

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất