Giáo trình tổ chức thi công xây dựng
4.5
1760
Lượt xem
5
Đã bán
Chọn sản phẩm
79.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
15.000₫
Thành tiền 79.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2014
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
172
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-1237-7
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-4319-7

Hiện nay, với sự phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật và công nghệ, ngành Xây dựng có nhiều loại vật liệu, máy móc và công nghệ mới xuất hiện, đang được đưa vào sử dụng tại các công trình xây dựng. Xuất phát từ thực tế trên, việc đổi mới nội dung giáo trình và các tài liệu giảng dạy là cần thiết.

Thực tế trong quá trình giảng dạy và đào tạo sinh viên bậc cao đẳng của nhà trường hiện nay, hệ thống giáo trình, tài liệu giảng dạy thuộc chuyên ngành ngành xây dựng còn rất thiếu. Một số giáo trình cũ chưa kịp cập nhật những kiến thức mới, công nghệ mới trong đó có giáo trình “Tổ chức thi công xây dựng”.

Để đáp ứng công tác giảng dạy trong nhà trường và đối tượng học viên bậc Cao đẳng chuyên ngành xây dựng dân dụng và công nghiệp, cũng như cán bộ kỹ thuật Tổ chức thi công xây dựng, vấn đề nghiên cứu đổi mới giáo trình giảng dạy là hết sức cần thiết.

Được sự nhất trí của Bộ Xây dựng, Trường Cao đẳng Xây dựng Nam Định tổ chức nghiên cứu đổi mới bộ giáo trình “Tổ chức thi công xây dựng”, dùng cho đối tượng bậc cao đẳng chuyên ngành xây dựng dân dụng và công nghiệp.

Bộ giáo trình do các giảng viên có nhiều kinh nghiệm trong công tác đào tạo, giảng dạy, và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực tổ chức và thi công xây dựng biên soạn, gồm 06 chương:

- Chương 1. Khái quát về tổ chức xây dựng;

- Chương 2. Tổ chức thi công theo phương pháp dây chuyền;

- Chương 3. Lập kế hoạch tiến độ thi công theo sơ đồ ngang;

- Chương 4. Lập kế hoạch tiến độ thi công theo sơ đồ mạng;

- Chương 5. Tổ chức các công trình tạm phục vụ thi công;

- Chương 6. Tổ chức mặt bằng thi công xây dựng.

Hy vọng bộ giáo trình sẽ là tài liệu cần thiết để phục vụ việc giảng dạy của giảng viên và học tập của sinh viên bậc cao đẳng chuyên ngành xây dựng dân dụng và công nghiệp nói chung. Ngoài ra giáo trình này cũng là một tài liệu quý để các cán bộ kỹ thuật tham gia công tác tổ chức thi công xây dựng ngoài công trường tham khảo.

Ban Biên soạn xin chân thành cảm ơn lãnh đạo Vụ Khoa học Công nghệ & Môi trường - Bộ Xây dựng đã tạo mọi điều kiện để Nhà trường hoàn thành đề tài nghiên cứu này. Cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Trường Đại học Xây dựng Miền Tây, Miền Trung, Trường Cao đẳng Xây dựng Số 1, cảm ơn các giáo sư, cùng các chuyên gia xây dựng và các giảng viên đã tham gia đóng góp ý kiến trong quá trình biên soạn.

Trong quá trình biên soạn không tránh khỏi một số những thiếu sót. Rất mong các độc giả đóng góp ý kiến của để lần tái bản sau được hoàn thiện hơn!

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Cùng chủ đề

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất