Giáo trình Thuế
4.5
117
Lượt xem
5
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
14.000₫
Thành tiền 14.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2021
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
16 x 24 (cm)
Số trang:
161
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-6856-5

Thuế là một công cụ tài chính vĩ mô quan trọng trong nền kinh tế thị trường nước ta hiện nay. Thuế tác động trực tiếp đến các mối quan hệ kinh tế và sự tăng trưởng bền vững của đất nước. Hiểu biết về bản chất, đặc điểm, nội dung cua các loại thuế cơ bản sẽ giúp cho các tổ chức, cá nhân có thể đưa ra được các quyết định phù hợp góp phần mang lại lợi ích không chỉ cho bản thân tổ chức, cá nhân mà còn cho cả quốc gia trên khuôn khổ pháp luật về thuế.

Giáo trình Thuế được biên soạn làm giáo trình giảng dạy bậc đại học thuộc các chuyên ngành: Kế toán, Kiểm toán, Tài chính - Ngân hàng. Cuốn sách “Giáo trình thuế” cung cấp cho sinh viên những kiến thức nói chung về' một số luật thuế cơ bản hiện hành. Cụ thể, cuốn sách đưa ra khái niệm, đặc điểm và cách tính toán các loại thuế dựa trên các Luật thuế hiện hành với các nội dung:

Chương 1. Những vấn đề chung về thuế

Chương 2. Thuế Xuất kháu, thuế Nhập kháu

Chương 3. Thuế Tiêu thụ đặc biệt

Chương 4. Thuế Giá trị gia tăng

Chương 5. Thuế Thu nhập doanh nghiệp

Chương 6. Thuế Thu nhập cá nhân

Chương 7. Quản lý thuế

Giáo trình tổng hợp các nội dung cơ bản về' thuế từ những thông tư mới nhất, hướng dẫn cụ thể cách tính toán thuế phải nộp trong từng trường hợp cụ thể. Cuốn sách này sẽ trang bị các kiến thức cần thiết cho sinh viên trong việc tuân thủ pháp luật về' thuế trong nghề nghiệp tương lai cua họ cùng như phục vụ cho công tác hoạch định thuế khi đầu tư và kinh doanh.

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Cùng chủ đề

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất