Giáo trình thi công công trình hạ tầng đô thị
4.5
245
Lượt xem
11
Đã bán
Chọn sản phẩm
199.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
26.000₫
Thành tiền 199.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2023
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
308
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-7328-6
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-7461-0

            Giáo trình “Thi công công trình hạ tầng đô thị” được biên soạn bám sát theo chương trình học tín chỉ dùng cho sinh viên ngành Kỹ thuật Cơ sở Hạ tầng ở trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật - Đại học Đà Nẵng. Giáo trình cung cấp những kiến thức cơ bản liên quan đến công tác thi công nền đường, san nền; công trình cấp, thoát nước; các lớp vật liệu kết cấu áo đường, hè phố; hệ thống chiếu sáng, các thiết bị an toàn và trồng cây xanh trên đường đô thị. 

            Trong quá trình biên soạn Chúng tôi đã tham khảo các tài liệu trong và ngoài nước có liên quan, cập nhật các tiêu chuẩn Thi công và nghiệm thu mới nhất vừa được ban hành ở trong nước. 

            Trong những năm gần đây, nhiều công nghệ mới trong thi công công trình hạ tầng đã ra đời, chúng dần thay thế cho một số phương thức thi công cũ không còn phù hợp trong một số trường hợp, gây tốn kém, kéo dài thời gian thi công, gián đoạn giao thông và thiếu an toan lao động. Để giúp các bạn sinh viên cũng như độc giả cập nhật kịp thời các công nghệ thi công mới, giáo trình đã giới thiệu một số công nghệ thi công mới như công nghệ khoan định hướng kéo ống ngầm, công nghệ thi công khoan kích đẩy cống ngầm, … Ngoài ra, ở cuối mỗi Chương đều có các ví dụ, câu hỏi ôn tập và bài tập giúp người học tiếp cận một cách thuận tiện và dễ dàng.

            Cuốn sách không chỉ thích dụng cho sinh viên ngành Kỹ thuật Cơ sở Hạ tầng mà còn là tài liệu cần thiết cho sinh viên các ngành xây dựng khác như ngành Xây dựng Công trình Giao thông, cũng như cho các kĩ sư và những người công tác trong các ngành thuộc lĩnh vực xây dựng có liên quan tới các công trình hạ tầng.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất