Giáo trình quản lý khai thác đường
4.5
1277
Lượt xem
15
Đã bán
Chọn sản phẩm
129.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
22.000₫
Thành tiền 129.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2017
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
259
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-2249-9
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-3641-0

 

Quản lý khai thác đường ô tô là hoạt động sử dụng hợp lý đường ô tô hay đường bộ và các yếu tố liên quan, đảm bảo an toàn, êm thuận và tiện nghi giao thông, tác động tích cực tới văn hóa, kinh tế chính trị xã hội và bảo vệ môi trường bằng việc sử dụng các thành tựu khoa học công nghệ tiên tiến và phương pháp quản lý, tổ chức hiện đại. Nội dung giáo trình Quản lý khai thác đường bao gồm:

- Những vấn đề chung về cơ sở lý thuyết của công tác quản lý khai thác đường, đặc điểm mạng lưới đường bộ Việt Nam;

- Phân tích nguyên nhân của sự xuống cấp, nêu biến dạng hư hỏng thường gặp và nguyên nhân cụ thể;

- Công tác kiểm định chất lượng đường gồm có việc thí nghiệm, kiểm tra đánh giá một tổ hợp các chỉ tiêu chỉ rõ khả năng làm việc của đường ô tô;

-  Hệ  thống  quản  lý  mạng  lưới  đường  bộ  Việt  Nam  và  công  tác  quản  lý đường bộ;

- Công tác bảo trì bao gồm các công việc nhằm bảo đảm và duy trì quá trình làm việc bình thường, an toàn của công trình theo quy định của thiết kế trong suốt quá trình khai thác, sử dụng của đường ô tô;

- Công tác tổ chức giao thông như kiểm soát giao thông, an toàn giao thông và hệ thống giao thông thông minh.

Những nội dung này được biên soạn dựa trên các tài liệu đã có và cố gắng cập nhật thông tin, tiêu chuẩn, quy trình, đặc biệt là các tài liệu cung cấp từ Dự án hợp tác kỹ thuật tăng cường năng lực đào tạo cho Trường Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải. Góp phần trang bị kiến thức cho người học và làm tài liệu tham khảo cho cán bộ công tác trong lĩnh vực quản lý khai thác đường. Đáp ứng yêu cầu đặt ra trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế của đất nước.

Học phần Quản lý khai thác đường được bố trí vào năm học cuối của sinh viên chuyên ngành Công nghệ kỹ thuật Xây dựng đường bộ. Để hiểu rõ nội dung của môn học, người đọc cần có kiến thức về thiết kế đường ô tô, xây dựng nền đường và xây dựng mặt đường ô tô.

 

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất