Giáo trình quản lý bất động sản
4.5
555
Lượt xem
19
Đã bán
Chọn sản phẩm
134.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
20.500₫
Thành tiền 134.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2022
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
17 x 24 (cm)
Số trang:
212
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-6508-3
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82- 6830-5

LỜI GIỚI THIỆU

Bất động sản là một trong những ngành kinh tế quan trọng, sôi động trong một đất nước đang trong giai đoạn phát triển, đang trong quá trình đô thị hóa nhanh như ở nước ta. Trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa, các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản, dịch vụ bất động sản thuộc nhiều thành phần sở hữu, nhiều thành phần kinh tế đều bình đẳng, hợp tác và cạnh tranh theo pháp luật dưới sự quản lý của nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa và sự tham gia của các tổ chức chính trị xã hội, xã hội, xã hội nghề nghiệp có liên quan trong bảo vệ quyền lợi của nhà đầu tư kinh doanh và người sử dụng dịch vụ bất động sản. Điều đó đòi hỏi phải nâng cao kiến thức có hệ thống của người tham gia quản lý nhà nước và của các chủ thể sở hữu, các tổ chức kinh doanh dịch vụ bất động sản.

Cùng với giáo trình Kinh tế bất động sản, giáo trình Quản lý bất động sản phục vụ cho công tác đào tạo chuyên ngành Kinh tế và Quản lý bất động sản tại trường Đại học Xây dựng Hà Nội. Giáo trình quản lý bất động sản nhằm cung cấp những hiểu biết cơ bản về lý luận và thực tiễn quản lý bất động sản cho các bạn sinh viên cũng như học viên cao học đang theo học chuyên ngành kinh tế và quản lý bất động sản.

Nội dung giáo trình gồm có:

  • Cơ sở lý luận quản lý nhà nước về bất động sản;
  • Quản lý của các chủ dự án đầu tư phát triển bất động sản;
  • Tổ chức quản lý khai thác sử dụng bất động sản;
  • Quản lý chiến lược, chiến thuật kinh doanh và danh mục bất động sản;
  • Vai trò của các tổ chức xã hội có liên quan đến đầu tư và sử dụng dịch vụ bất động sản.

Giáo trình ra mắt bạn đọc cũng có thể giúp cho những ai quan tâm đến kinh tế và quản lý bất động sản, những người đang công tác trong lĩnh vực bất động sản, quản lý nhà nước cũng như kinh doanh bất động sản.

Tại trường Đại học Xây dựng Hà Nội, giáo trình này được nghiên cứu sau khi sinh viên đã được trang bị các kiến thức về khoa học cơ bản, cơ sở kỹ thuật - tổ chức xây dựng và các kiến thức cơ sở về kinh tế và quản lý xây dựng nói chung. Cuối mỗi chương của giáo trình có một sổ câu hỏi ôn tập để bạn đọc có thể hệ thống hóa kiến thức và tự kiểm tra kiến thức đã thu nhận được.

Quản lý bất động sản là một quá trình động, vừa phải đảm bảo nguyên tắc lý luận quản lý nói chung vừa phải thích nghi, sáng tạo phù hợp với thực tiễn trong nước, mỗi địa phương, mỗi đơn vị quản lý và mỗi dự án. Mặc dầu đã có nhiều cổ gắng trong tham khảo các tài liệu lý luận trong và ngoài nước, các quy định pháp luật của nhà nước và kinh nghiệm thực tiễn một sổ địa phương và doanh nghiệp đầu tư phát triển bất động sản, tuy nhiên vẫn có thể còn có tồn tại những thiếu sót.

 

 

 

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Cùng chủ đề

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất