Giáo trình phân tích hoạt động kinh tế doanh nghiệp xây dựng
4.5
1843
Lượt xem
5
Đã bán
Chọn sản phẩm
148.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
26.000₫
Thành tiền 148.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2016
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
17 x 24 (cm)
Số trang:
304
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-1917-8
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-3678-6

 

Phân tích hoạt động kinh tế doanh nghiệp xây dựng có vai trò đặc biệt quan trọng đối với quá trình ra quyết định quản trị sản xuất kinh doanh của các nhà quản lý doanh nghiệp xây dựng. Trong điều kiện kinh tế thị trường và hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng ở nước ta hiện nay, vai trò của phân tích hoạt động kinh tế doanh nghiệp xây dựng ngày càng được nâng cao.

Phân tích hoạt động kinh tế doanh nghiệp xây dựng là một trong những học phần bắt buộc trong chương trình đào tạo kỹ sư kinh tế xây dựng tại trường Đại học Xây dựng. Bộ môn Kinh tế nghiệp vụ thuộc Khoa Kinh tế và Quản lý xây dựng của trường được giao đảm trách giảng dạy học phần này nhiều năm qua đã không ngừng cải tiến chương trình đào tạo và đã nhiều lần tổ chức biên soạn giáo trình phục vụ đào tạo học phần này. Tuy nhiên, quá trình đổi mới không ngừng của thực tiễn sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp xây dựng để thích ứng với những điều kiện mới của thị trường xây dựng nước ta đang đặt ra những đòi hỏi mới đối với công tác quản trị doanh nghiệp xây dựng nói chung và phân tích hoạt động kinh tế doanh nghiệp xây dựng nói riêng.

Xuất phát từ những đòi hỏi thực tiễn của công tác quản trị doanh nghiệp xây dựng và những yêu cầu mới đặt ra trong chương trình đào tạo kỹ sư kinh tế xây dựng của trường Đại học Xây dựng nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, giáo trình “Phân tích hoạt động kinh tế doanh nghiệp xây dựng” được biên soạn mới nhằm thay thế giáo trình của học phần này đã được biên soạn và xuất bản năm 1998.

Giáo trình “Phân tích hoạt động kinh tế doanh nghiệp xây dựng” gồm 6 chương được biên soạn trên cơ sở bám sát chương trình đào tạo của học phần đã được phê duyệt và tham khảo một số tài liệu, giáo trình có liên quan:

- Chương 1: Một số vấn đề chung về phân tích hoạt động kinh tế doanh nghiệp;

- Chương 2: Phương pháp phân tích hoạt động kinh tế doanh nghiệp;

- Chương 3: Phân tích tình hình thực hiện khối lượng công tác thi công xây lắp của doanh nghiệp xây dựng;

- Chương 4: Phân tích tình hình cung ứng và sử dụng các yếu tố sản xuất của doanh nghiệp xây dựng;

- Chương 5: Phân tích giá thành công tác xây lắp;

- Chương 6: Phân tích tình hình tài chính doanh nghiệp xây dựng. Giáo trình được biên soạn bởi một tập thể cán bộ giảng dạy của Bộ môn Kinh tế nghiệp vụ thuộc Khoa Kinh tế và Quản lý xây dựng trường Đại học xây dựng do PGS. TS. Đinh Đăng Quang chủ biên và trực tiếp biên soạn các chương 2, 4, 5, 6; ThS. Tô Thị Hương Quỳnh biên soạn chương 1; ThS. Lê Hoài Nam biên soạn chương 3.

Giáo trình được sử dụng làm tài liệu giảng dạy và học tập học phần  “Phân tích  hoạt  động  kinh tế  doanh  nghiệp xây dựng”  tại trường Đại học Xây dựng, đồng thời hy vọng sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích cho các nhà phân tích kinh tế và các nhà quản trị doanh nghiệp xây dựng nước ta.

 

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Cùng chủ đề

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất