Giáo trình phân tích, gia công và lắp ráp các cụm chi tiết cơ khí
Giáo trình phân tích, gia công và lắp ráp các cụm chi tiết cơ khí
4.5
9
Lượt xem
1
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
0₫
Thành tiền 0₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2024
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
299
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-7930-1

            Nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và đàm bảo sự thống nhất trong chương trình đào tạo, nâng cao kiến thức và kỹ năng nghề đáp ứng cung cấp cho người lao động kỹ thuật theo yêu cầu của doanh nghiệp, trường Cao đẳng Công Nghệ Quốc Tế LILAMA2 tổ chức biên soạn giáo trình “Phân tích, gia công và lắp ráp các cụm chi tiết cơ khí”.

            Giáo trình được soạn thảo để làm tài liệu học tập cho sinh viên cao đẳng và trung cấp Cơ Điện tử, tài liệu tham khảo cho các giáo viên tham gia giảng dạy các nghề trong khoa Cơ điện tử.

            Trong quá trình biên soạn chúng tôi đã tham khảo nhiều tài liệu liên quan đến các trường đại học khối kỹ thuật, các trường nghề trong nước và các tài liệu cho nghề cơ khí quốc tế khác. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các cơ quan, đơn vị và cá nhân đã giúp chúng tôi hoàn thành cuốn giáo trình này. Đặc biệt  là sự đóng góp của các giáo viên trường cao đẳng nghề Ninh Thuận, Trường Cao đẳng nghề Long An và trường cao đẳng An Giang đã đóng góp về nội dung và hiệu chỉnh chương trình này

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Cùng chủ đề

Xem toàn bộ

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất