Giáo trình nền và móng
4.5
1382
Lượt xem
8
Đã bán
Chọn sản phẩm
98.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
16.000₫
Thành tiền 98.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2018
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
186
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-2905-4
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-3610-6

Để phục vụ công tác giảng dạy và học tập cho sinh viên các ngành xây dựng, việc tìm kiếm nguồn tài liệu dùng làm sách giáo khoa chính thức phù hợp với yêu cầu các môn học trong đó có môn học Nền và Móng nhằm giúp cho người dạy và người học có thể đáp ứng được yêu cầu môn học một cách tốt nhất, vì vậy “Giáo trình Nền và Móng” do TS. Phạm Quang Đông (chủ biên) và KS. Nguyễn Văn Định được biên soạn với ý nghĩa trên. Giáo trình cũng là nguồn tài liệu tham khảo cho các bạn đọc các trường khác có cùng chuyên ngành đào tạo.

Giáo trình này trình bày những kiến thức cơ bản của môn học Nền và Móng, được viết ngắn gọn, rõ ràng và thể hiện được những vẩn đề chủ yếu của môn học. Nội dung giáo trình bao gồm một số khái niệm cơ bản của nền và móng, các phương pháp tính toán móng, các biện pháp xử lý chủ yếu khi xây dựng công trình trên nền đất yếu, tính toán móng cọc (móng cọc đài thấp)... Trong từng phần có trình bày các khái niệm, những nguyên lý cơ bản, có các hình vẽ minh họa và những ví dụ mẫu để sinh viên dễ học.

Giáo trĩnh “Nền và Móng” được chia thành 4 chương:

Chương 1: Một sổ khái niệm cơ bản

Chương 2: Móng nông trên nền thiên nhiên

Chương 3: Tính toán xử lý nền đất yếu

Chương 4: Tính toán móng cọc

Giáo trình đã phản ánh cơ bản các nội dung môn học, phù hợp với quy phạm, tiêu chuẩn hiện hành, giúp sinh viên nắm được những kiến thức cơ bản trong công tác thiết kế và thì công nền móng. Ngoài ra sinh viên có thể tham khảo thêm các tài liệu khác có liên quan đến nội dung môn học.

 

 

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất