Giáo trình mô đun: Bảo dưỡng và vận hành máy đóng bấc thấm
4.5
1442
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
14.000₫
Thành tiền 14.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2015
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
87
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-0046-6
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-3373-0

Bảo dưỡng và Vận hành máy đóng bấc thấm là một môn học chuyên môn của nghề vận hành máy thi công nền. Giáo trình “Bảo dưỡng và vận hành máy đóng bấc thấm” sử dụng để giảng dạy và học tập nghề vận hành máy thi công nền trình độ trung cấp nghề. Giáo trình với mục tiêu trang bị cho học sinh những kiến thức cơ bản về công nghệ gia cố nền móng, đặc biệt là công nghệ gia cố nền đất yếu bằng bấc thấm. Trang bị cho học sinh những kiến thức cơ bản về cấu tạo, chăm sóc bảo dưỡng khi sử dụng, vận hành các loại máy đóng bấc thấm, áp dụng các biện pháp thi công cơ giới hóa hợp lý trong mọi địa bàn thi công, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và thiết bị.

Trong quá trình biên soạn tác giả đã tham khảo nhiều tài liệu lên quan trong và ngoài nước kết hợp với thực tiễn ở các công trường, dự án để thể hiện được một cách chi tiết, cụ thể các nội dung đảm bảo gắn lý thuyết với thực tiễn của sản xuất thi công cơ giới hiện nay.

Ngoài là tài liệu sử dụng để đào tạo, giáo trình có thể sử dụng cho các nhà quản lý, các kỹ sư kỹ thuật tham khảo, vận dụng vào quá trình quản lý và vận hành máy thi công nền nói chung và máy đóng bấc thấm nói riêng.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất