Giáo trình máy xây dựng
4.5
1410
Lượt xem
2
Đã bán
Chọn sản phẩm
83.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
20.000₫
Thành tiền 83.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2013
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
241
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-0567-6
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-4144-5

Trong lĩnh vực xây dựng cơ bản, cơ giới hóa giữ vai trò rất quan trọng. Nó góp phần tăng năng suất lao động, tăng tốc độ xây dựng và nâng cao chất lượng các công trình. Muốn phục vụ tốt cho việc cơ giới hóa công tác xây dựng, các kỹ sư được đào tạo từ các ngành công trình, xây dựng và kinh tế xây dựng của các trường đại học thuộc khối công trình phải có những hiểu biết cơ bản về các loại máy và thiết bị xây dựng đang được sử dụng phổ biến ngoài thực tế hiện nay.

Với mục đích giúp cho đội ngũ kỹ sư nói trên, khi còn là sinh viên, dễ dàng học tập và nắm được những nội dung chính của môn học Máy xây dựng hoặc Máy thi công để sau khi tốt nghiệp đại học, họ có đầy đủ kiến thức và có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của việc cơ giới hóa công tác xây dựng, nhóm tác giả biên soạn cuốn sách "Nội dung cơ bản của giáo trình Máy xây dựng".

Trong cuốn sách này, nhóm tác giả trình bày những vấn đề cốt lõi về lý thuyết và các ví dụ tính toán cơ bản đối với các loại máy và thiết bị xây dựng chính, phục vụ cơ giới hóa công tác xây dựng.

Vì vậy, cuốn sách này là tài liệu tham khảo bổ ích đối với các giảng viên cũng như sinh viên của các trường đại học khối công trình và xây dựng trong cả nước khi dạy và học tập môn "Máy xây dựng" hoặc "Máy thi công" và môn học "Cơ giới hóa xây dựng". Đồng thời nó cũng là tài liệu tham khảo hữu hiệu cho các kỹ sư và cán bộ kỹ thuật ngoài thực tế có liên quan đến lĩnh vực máy xây dựng nói chung.

Được phép của các tác giả cuốn "Máy xây dựng" do nguyên Trưởng bộ môn Máy xây dựng Trường Đại học Xây dựng Nguyễn Văn Hùng chủ biên, nhóm tác giả đã dựa vào một số công thức và một số hình vẽ trong đó khi biên soạn cuốn sách này, nhưng đã có nhiều thay đổi về bố cục, đặc biệt là thay đổi nội dung, đồng thời bổ sung nhiều ví dụ tính toán cơ bản và những vấn đề cập nhật với các loại máy xây dựng mới đang được sử dụng ở nước ta cũng như trên thế giới. 

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất