Giáo trình máy nâng vận chuyển
4.5
96
Lượt xem
1
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
26.000₫
Thành tiền 26.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2021
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
16 x 24 (cm)
Số trang:
307
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-6855-8

Giáo trình “Máy nâng vận chuyên” cung cấp những kiến thức như: khái niệm, cấu tạo, nguyên lý hoạt động, cùng như phương pháp tính toán, thiết kế các chi tiết, cụm chi tiết đặc trưng cua máy nâng và máy vận chuyên.

Giáo trình là tài liệu phục vụ công tác giảng dạy, học tập cho chuyên ngành Máy xây dựng, Cơ giới hóa xây dựng, xe máy công trình và một số chuyên ngành khác có liên quan. Ngoài ra, giáo trình còn phục vụ cho cán bộ nghiên cứu, tìm hiểu về máy và thiết bị phục vụ công tác cơ giới hóa trong các dây chuyền san xuất, nâng hạ - vận chuyển hàng hóa thuộc các lĩnh vực giao thông, xây dựng và quốc phòng - an ninh.

Giáo trình được biên soạn bởi các tác gia:

Đỗ Hữu Tuấn (chu biên) biên soạn các Chương: 1, 2, 3, 8; Bùi Văn Trầm biên soạn các Chương: 4, 5, 7; Phùng Công Dùng biên soạn Chương 6.

Các tác gia chân thành cam ơn GS.TS. Chu Văn Đạt - Học viện Kỹ thuật Quân sự, PGS.TS. Vù Liêm Chính - Trường Đại học Xây dựng Hà Nội đã đọc thám định và có nhiều góp ý bô ích; các chuyên gia, cán bộ quan lý, cán bộ kỹ thuật, các bạn đồng nghiệp tại Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tai và các đơn vị ngoài trường đã nhiệt tình giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi đê chúng tôi hoàn thiện cuốn giáo trình.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất