Giáo trình máy điện
4.5
1466
Lượt xem
3
Đã bán
Chọn sản phẩm
52.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
25.000₫
Thành tiền 52.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2011
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
289
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
2011-gtmd
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-4143-8

Cuốn sách Máy điện là giáo trình dùng cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng công nghệ, là tài liệu tham khảo cho các kỹ sư điện và cơ khí khi tìm hiểu về máy điện.

Khi viết cuốn sách này, Tác giả đã bám sát các yêu cầu giảng dạy và học tập môn Máy điện trong các trường đại học, cao đẳng công nghệ và kỹ thuật, những yêu cầu của các kỹ sư khi tiếp cận với các máy điện trong thực tế. Đồng thời cung cấp những kiến thức cơ bản về các loại máy biến áp, các loại máy điện không đồng bộ, máy điện đồng bộ, máy điện một chiều, các loại máy điện đặc biệt dòng một chiều, dòng xoay chiều. Tác giả cũng cung cấp thêm kiến thức một số máy đặc biệt như động cơ bước, các bộ phát tốc, các thiết bị sen sin, biến áp quay.. giúp cho những sinh viên các ngành khai thác điện và máy tàu thủy.

Nội dung cuốn sách không đi quá nặng về tính toán, thiết kế mà chủ yếu là giải thích về nguyên lý hoạt động, những tính chất cơ bản của máy điện giúp cho người đọc có thể tự đọc và hiểu được các nguyên lý về máy điện. Đặc biệt cuối cuốn sách, tác giả có đưa một số câu hỏi dạng trắc nghiệm để người đọc tự kiểm tra kiến thức của mình.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất