Giáo trình lý thuyết kiến trúc đại cương
4.5
1372
Lượt xem
4
Đã bán
Chọn sản phẩm
149.000₫
Thành tiền 149.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2013
Loại sách:
Sách giấy;
Khổ sách:
17 x 24 (cm)
Số trang:
250
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
2013-gtltktdc
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-4318-0

Một nền kiến trúc chỉ ra hoa kết quả và phát triển bền vững khi có những luận thuyết kiến trúc và tuyên ngôn kiến trúc của mình. Những lí thuyết kiến trúc đó ảnh hưởng đến sự phát triển của nền kiến trúc của thời đại đó, nó là mực thước, là tinh thần và thể chất của nền kiến trúc đó nó cũng có thể ảnh hưởng đến dài lâu đến những thời đại khác, hoặc có khả năng phát huy tác dụng trong một thời gian lịch sử kiến trúc nhất định

Chính vì tầm quan trọng lớn lao đó, nhóm tác giả đặt vấn đề biên soạn và cho ra mắt cuốn “Giáo trình lý thuyết kiến trúc đại cương” từ thời đại Phục hưng đến trào lưu Hiện đại.

Nhóm tác giả đã cân nhắc kỹ khi soạn thảo cuốn sách này tất cả các vấn đề học thuật cũng được đề xuất cẩn thận khi xử lý một khối lượng các ấn phẩm đồ sộ của thế giới kiến trúc từ thời đại phục hưng cho đến thời kỳ hiện đại. Cuốn sách dùng để phục vụ cho học viên cao học các ngành kiến trúc và quy hoạch học môn lý thuyết kiến trúc và dùng để tham khảo nâng cao trình độ cho sinh viên kiến trúc năm cuối.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất