Giáo trình kỹ thuật thi công (Hệ Trung học - Bộ Xây dựng)
4.5
1218
Lượt xem
1
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
21.000₫
Thành tiền 21.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2012
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
252
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-5439-1

Để đáp ứng nhu cầu về tài liệu cho môn học kĩ thuật thi công các công trình xây dựng, nhóm tác giả biên soạn cuốn giáo trình "Kĩ thuật thi công", với mong muốn phục vụ kịp thời cho công tác giảng dạy và học tập của giáo viên và học sinh các trường trung học chuyên nghiệp thuộc khối xây dựng. Còn các trường trung học chuyên nghiệp thuộc các khối khác cũng có thể tham khảo giáo trình này, chỉ cần thêm hoặc bớt các nội dung cho phù hợp với chương trình học tập.

"Giáo trình kĩ thuật thi công xây dựng" gồm 5 chương:

Chương 1- Công tác đất và gia cố nền móng ;

Chương 2 - Công tác xây;

Chương 3 - Công tác bê tông và bê tông cốt thép;

Chương 4 - Công tác lắp ghép;

Chương 5 - Hoàn thiện.

Nhóm tác giả gồm Thạc sĩ kĩ thuật Nguyễn Đức Chung (viết chương 3 và 5), kĩ sư xây dựng Trần Quốc Kế (viết chương 4), kĩ sư Nguyễn Duy Trí (viết chương 1, 3) là các bộ giảng dạy của trường Trung học Xây dựng số 4.

Khi soạn thảo giáo trình này nhóm tác giả đã nhận được nhiều sự động viên và góp ý của các đồng chí lãnh đạo Vụ tổ chức Lao động - Bộ Xây dựng, các giáo viên giảng dạy bộ môn "Kĩ thuật thi công của các trường trung học chuyên nghiệp. Chúng tôi xin câm ơn vê sự giúp đỡ to Ị ớn đó và tin chắc rằng cuốn sách sẽ được hoàn thiện hơn, nếu qua sử dụng các đồng nghiệp và bạn đọc gửi cho nhóm tác giả những ý kiến đóng góp quỷ báu.

 

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Cùng chủ đề

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất