Giáo trình kỹ thuật điện (BXD)
4.5
861
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
11.000₫
Thành tiền 11.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2012
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
124
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-6181-8

Ngày nay, điện năng được sử dụng rất rộng rãi trong mọi ngành kinh tế quốc dân. Điện năng phục vụ đắc lực trong sinh hoạt và đời sống của con người. Trong một tương lai gần, việc sản xuất và sử dụng điện năng càng được tăng cường mạnh mẽ hơn nữa. Ưu điểm nổi bật của điện năng là : dễ dàng biến đổi các dạng năng lượng khác thành điện năng,  ngược lại cũng dễ dàng biến đổi điện năng thành các dạng năng lượng khác. Ưu điểm đặc biệt thứ hai là việc truyền tải điện năng đi xa rất thuận lợi và tiết kiệm.

Mỗi cán bộ phải có những kiến thức nhất định về kỹ thuật điện để nâng cao sự hiểu biết chung và phục vụ tốt cho chuyên ngành của mình.

Hiện nay, các tài liệu về kỹ thuật điện rất ít, nhất là giáo trình kỹ thuật điện dùng cho học sinh các trường trung học chuyên nghiệp lại càng ít hơn.

Chúng tôi viết "Giáo trình  kỹ thuật điện " để phục vụ kịp thời cho giáo viên và học sinh các trường trung học chuyên nghiệp thuộc khối xây dựng. Các trường trung học chuyên nghiệp thuộc các khối khác mà không chuyên về điện cũng có thể tham khảo giáo trình này, thêm hoặc bớt các nội dung cho phù hợp với ngành mình.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất