Giáo trình kỹ thuật cơ khí
4.5
691
Lượt xem
3
Đã bán
Chọn sản phẩm
60.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
17.000₫
Thành tiền 60.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2010
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
204
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-6233-4

Sản xuất cơ khí là ngành chủ yếu sản xuất và cung cấp máy móc thiết bị cho nhiều ngành sản xuất khác, đóng một vai trò quan trọng trong việc đổi mới thiết bị và công nghệ sản xuất của nhiều ngành. Theo nghĩa rộng, sản xuất cơ khí là quá trình xuyên suốt từ sản xuất vật liệu - tạo phôi - gia công cơ khí - hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm... những kiến thức về sản xuất cơ khí là hết sức cần thiết đối với cán bộ nhiều chuyên ngành kỹ thuật và được cấu trúc như một môn học chính trong chương trình đào tạo cho các ngành thuộc lĩnh vực cơ khí như: chế tạo máy, động lực, đúc nhiệt luyện, luyện cán thép, công nghệ và máy dệt,... đồng thời được giảng dạy cho sinh viên nhiều ngành thuộc lĩnh vực khác như: xây dựng, điện, điện tử, công nghệ thông tin, năng lượng, hóa, kinh tế công nghiệp,... Trong nhiều năm qua, tùy theo yêu cầu và thời lượng đối với từng ngành, các nội dung cơ bản của môn học Kỹ thuật Cơ khí được truyền tải tới người học thông qua nhiều môn học khác nhau như: công nghệ kim loại, công nghệ tạo phôi, kỹ thuật cơ khí, cơ khí đại cương, công nghệ kim loại và thiết bị nhiệt,...

Để đáp ứng nhu cầu tài liệu học tập cho sinh viên các trường kỹ thuật, giáo trình Kỹ thuật cơ khí được biên soạn gồm các nội dung chính: 

Chương 1: Những khái niệm chung; 

Chương 2: Vật liệu dùng trong sản xuất cơ khí;

Chương 3: Tạo phôi bằng phương pháp đúc; 

Chương 4: Tạo phôi bằng phương pháp gia công áp lực; 

Chương 5: Tạo phôi bằng phương pháp hàn và cắt; 

Chương 6: Gia công cắt gọt.

Với những nội dung trên, giáo trình cũng là tài liệu tham khảo bổ ích cho nhiêu cán bộ kỹ thuật làm việc trong các lĩnh vực liên quan đến sản xuất cơ khí.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất