Giáo trình Kinh tế thuỷ lợi
4.5
992
Lượt xem
1
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
24.000₫
Thành tiền 24.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2006
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
279
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-6363-8

Kinh tế Thuỷ lợi là môn học được giảng dạy cho các học viên cao học thuộc chuyên ngành Kinh tế Thủy lợi, Kinh tế tài nguyên và Môi trường, Khoa Kinh tế Thủy lợi trường Đại học Thủy lợi. Trong khuôn khổ Dự án tăng cường năng lực đào tạo trường Đại học Thủy lợi do Chính phủ Đan Mạch tài trợ (DANIDA). Môn học được tiếp cận với quan điểm hiện đại với quản lý tổng hợp tài nguyên nước.

Nội dung cuốn sách nhằm cung cấp cho các học viên các khả năng chính chắc chắn với Kinh tế Thuỷ lợi, bao hàm toàn bộ các khái niệm quan trọng và các phương pháp, mà chúng sẽ được giải thích trong ngữ cảnh của các áp dụng được lựa chọn: 

- Kinh tế cấp nước công cộng; 

- Kinh tế cấp nước tưới; 

- Kinh tế năng lượng thuỷ điện; 

- Kinh tế phòng lũ và bảo vệ bờ.

Hơn nữa các học viên sẽ được đưa ra để ứng dụng kinh tế đối với các vấn đề liên quan đến quản lý tài nguyên nước công cộng và đối với chiến lược phát triển quốc gia.

Sau khi học xong môn học này, các học viên sẽ: 

- Hiểu được các khái niệm và phương pháp quan trọng và phân tích kinh tế trong quản lý tài nguyên nước, hiểu được các áp dụng và giới hạn điển hình của chúng; 

- Hiểu được làm thế nào để áp dụng số liệu và phương pháp đối với phân tích thực tế;

- Hiểu được làm thế nào áp dụng số liệu và phương pháp trong một cách tới hạn; và có thể viết báo cáo rõ ràng mạch lạc, trong khi giải thích các tính không chắc chắn và các giả định.

Bình luận

Tuyển tập hay nhất