Giáo trình kinh tế đầu tư
4.5
333
Lượt xem
7
Đã bán
Chọn sản phẩm
159.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
45.000₫
Thành tiền 159.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2022
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
262
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-6332-4
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-6862-6

Môn học Kinh tế Đầu tư là một trong những môn học cung cấp kiến thức phân tích và đánh giá hiệu quả đầu tư cho các sinh viên các chuyên ngành: Ngành Kinh tế Xây dựng của trường Đại học Bách khoa, Đại học Đà Nẵng và các chuyên ngành gần. Đồng thời để có một tài liệu hoàn chỉnh, đáp ứng tốt nhất chuẩn đầu ra cho các chuyên ngành thuộc khối ngành Xây dựng, chúng tôi biên soạn cuốn giáo trình Kinh tế Đầu tư.

Giáo trình là công trình tập thể do các giảng viên của bộ môn Quản lý Dự án Xây dựng biên soạn. Các giảng viên đảm nhận biên soạn giáo trình bao gồm:

- PGS.TS. Phạm Anh Đức, chủ biên đảm nhận nội dung Chương 5, 6 và 7 của Phần 2 và Dự án điển hình Phần 3;

- ThS. Nguyễn Thị Thảo Nguyên đảm nhận nội dung Chương 1, 3 của Phần 1. Chương 4, 8 của Phần 2 và Dự án điển hình Phần 3;

- TS. Mai Anh Đức đảm nhận nội dung Chương 2 của Phần 1 và Dự án điển hình Phần 3.

Giáo trình Kinh tế đầu tư trình bày nội dung liên quan đến công tác lập và phát triển dự án đầu tư xây dựng công trình từ giai đoạn chuẩn bị đầu tư, thực hiện đầu tư và vận hành khai thác dự án, đồng thời cuốn giáo trình cũng trình bày các nội dung liên quan đến những khái niệm và phương pháp phân tích kinh tế tài chính đối với các dự án xây dựng. Ngoài ra, để giúp cho người học dễ dàng tổng hợp kiến thức cũng như vận dụng kiến thức vào những bài toán thực tế, mỗi cuối chương nhóm tác giả đã tổng hợp, gợi ý những câu hỏi và bài tập ôn tập nội dung từng chương học.

Cuốn giáo trình này được viết dựa trên các văn bản pháp luật hiện hành và tham khảo một số tài liệu có liên quan trong và ngoài nước. Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn đến các tác giả trong tài liệu tham khảo cũng như các đồng nghiệp trong Bộ môn Quản lý Dự án Xây dựng, lãnh đạo khoa Quản lý Dự án, trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng đã nhiệt tình cộng tác, tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình biên soạn và xuất bản cuốn giáo trình này.

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Cùng chủ đề

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất