Giáo trình kiểm tra chất lượng mối hàn theo tiêu chuẩn quốc tế
4.5
2152
Lượt xem
1
Đã bán
Chọn sản phẩm
56.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
10.000₫
Thành tiền 56.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2013
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
102
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
2013-5
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-3972-5

 

Trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại  hóa và đặc biệt là sự phát triển vô cùng mạnh mẽ của ngành cơ khí chế tạo hiện nay, các kết cấu được chế tạo bằng liên kết hàn được sử dụng rất rộng rãi và thể hiện được hiệu quả về kinh tế, kỹ thuật rất cao. Tuy nhiên các kết cấu này vẫn có thể mang lại những rủi ro khi sử dụng, nguyên nhân là bởi chất lượng mối hàn chưa đảm bảo, chưa được kiểm tra kỹ lường, hoặc  kiểm tra chưa đúng phương pháp.

Việc kiểm tra chất lượng kết cấu cần phải được thực hiện ngay từ các bước đầu tiên, khi  chuẩn bị vật tư, nguyên liệu đến việc kiểm tra qui trình, giám sát quá trình thực hiện, tay nghề của thợ hàn và chất lượng mối hàn sau khi hàn.

Với mong muốn đóng góp một phần vào nguồn tài liệu hàn trong nước phục vụ giảng dạy và học tập tại các trường dạy nghề Việt Nam, nhóm biên soạn đã nghiên  cứu, sưu tầm các tài liệu  trong và ngoài nước để biên soạn giáo trình “Kiểm tra  chất lượng mối hàn  theo tiêu chuẩn quốc tế”, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng tài liệu của các giáo viên dạy nghề và học sinh trong các trường dạy nghề trên toàn quốc.

Trong giáo trình có tham khảo các tài liệu sau:

- Đảm bảo chất lượng hàn - Nguyễn Đức Thắng - ĐHBK Hà Nội.

- Vật liệu học cơ sở - Nghiêm Hùng - ĐHBK Hà Nội.

- Tiêu chuẩn Việt Nam, tiêu chuẩn ISO.

 

Bình luận

Tuyển tập hay nhất