Giáo trình khai thác máy xây dựng (Dùng cho các Trường Đào tạo chuyên nghiệp và Dạy nghề)
4.5
1465
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
13.000₫
Thành tiền 13.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Lao động - Xã hội
Người dịch:
Năm XB:
2020
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
16 x 24 (cm)
Số trang:
158
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
nxbldxh-67
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-3794-3

Trong những năm gần đây nhằm đáp ứng nhu cầu về quy mô, chất lượng và tiến độ thi công xây dựng dân dụng và công nghiệp, xây dựng cầu đường, thuỷ lợi, sân bay, bến cảng... nước ta đã và đang áp dụng nhiều công nghệ mới và sử dụng các loại thiết bị thi công tiên tiến của nhiều nước trên thế giới.

Để đáp ứng yêu cầu thực tế và nhằm đổi mới chương trình và nội dung đào tạo trong các trường cao đẳng trung học và dạy nghề về chuyên ngành máy xây dựng. Chúng tôi đã biên soạn cuốn "Giáo trình khai thác máy xây dụng” nhằm cung cấp những khái niệm cơ bản về khai thác máy xây dựng, độ tin cậy và chẩn đoán, dự báo các tình trạng kỹ thuật trong quá trình sử dụng và khai thác máy xây dựng. Nội dung của giáo trình còn đề cập tới phương pháp sử dụng, bảo quản các loại nhiên vật liệu dùng trong máy xây dựng.

Khi biên soạn, tác giả đã dựa trên cơ sở nội dung kiến thức môn học "Khai thác máy xây dựng" dùng cho hệ đào tạo kỹ sư khối công trình và kỹ sư chuyên ngành máy xây dựng đồng thời có nhiều thay đổi về kết cấu và nội dung cuốn sách cho phù hợp với hệ đào tạo chuyên ngành máy xây dựng trong các trường cao đẳng và trung học và dạy nghề, cộng thêm còn giới thiệu bổ sung những phương pháp công nghệ mới nhất được áp dụng trong những năm gần đây ở nước ta.

Giáo trình được biên soạn gồm 3 phần:

Phẩn I : Cơ sở lý thuyết khai thác máy xây dựng

Phẩn II : Kỹ thuật khai thác máy xây dựng

Phần III: Nhiên vật liệu sử dụng - kỹ thuật an toàn và bảo vệ môi trường

Trong quá trình biên soạn cuốn giáo trình mặc dù đã cố gắng nhưng không trách khỏi thiếu sót nhất định, chúng tôi mong được sự đóng góp ý kiến xây dựng của các nhà chuyên môn và bạn đọc.

Xin chân thành cảm ơn!

NHÀ XUẤT BẢN LAO ĐỘNG - XÃ HỘI

 

Bình luận

Tuyển tập hay nhất