Giáo trình kết cấu thép - gỗ (BXD)
4.5
1606
Lượt xem
2
Đã bán
Chọn sản phẩm
70.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
20.000₫
Thành tiền 70.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2012
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
233
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
2012-gtkctg
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-5456-8

Môn học "Kết cấu thép - gỗ" hì một trong những môn học chuyên ngành dược giáng dạy trong các trường dào tạo cán hộ kĩ thuật xây dựng.

Tuy tài liệu phục vụ cho môn học này dã được (ác Trường Đại học Xây dựng, Đại học Kiến trúc... biên soạn, song các tài liệu đó chưa thật phù hợp với dối tượng là sinh viên các trường cao đẳng xây dựng. Vì vậy Trường Cao đẳng Xây dựng số l dã được Bộ Xây dựng giao tổ chức biên soạn cuốn giáo trình "Kết cấu thép - gỗ" làm tài liệu học tập cho sinh viên hệ cao đẳng chuyên ngành xây dựng dân dụng và công nghiệp, đồng thời có thể làm tài liệu tham khảo cho học sinh trung học chuyên nghiệp xây dựng dân dụng và công nghiệp.

Chủ biên giảng viên chính - Thạc sĩ Tạ Thanh Vân cùng với nhóm tác giả: Thạc sĩ Nguyễn Ngọc Thức, Kĩ sư Trần Thị Kim Thúy, chúng tôi đã cố gắng bố trí các chương mục, nội dung sao cho vừa bảo đảm tính khoa học của môn học, vừa dơn gián, chính xác, dồng thời vừa có tính chất gợi mớ cho người học... Song cũng khó tránh khỏi thiếu sót và rất mong nhận được sự góp ý của bạn đọc.

Trường Cao đắng Xây dựng số 1 xin trân trọng cám ơn lãnh dạo Bộ Xây dựng, Vụ Tổ chức cán bộ, các vụ chức năng của Bộ Xây dựng, Khoa Xảy dựng Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội đã tạo điều kiện và giúp đỡ nhà trường để cuốn giáo trình sớm được hoàn thành.

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Cùng chủ đề

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất