Giáo trình hàn trong môi trường khí bảo vệ M4-05
4.5
353
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
22.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
10.000₫
Thành tiền 22.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2008
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
98
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-6665-3

Thực hiện chiến lược Công nghiệp hoá - Hiện đại hoá, trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước, kỹ thuật hàn nói chung, hàn công nghệ cao nói riêng đã được sử dụng rộng rãi trong các ngành kinh tế đặc biệt là ngành xây dựng.

Hiện nay trong các công trình xây dựng, các kết cấu kim loại ngày càng được sử dụng nhiều, đòi hỏi công tác thi công, lắp đặt phải được áp dụng các công nghệ hiện đại, tiền tiến, trong đó có công nghệ hàn.

Công nghệ hàn dưới lớp khí bảo vệ TIG, MIG, MAG... là một trong số các công nghệ hàn tiên tiến đã và đang được áp dụng rộng rãi trong các lĩnh vực sản xuất để hàn các loại thép, hợp kim, kim loại màu.

Trường THXD số 2 biên soạn giáo trình: Hàn trong môi trường khí bảo vệ mã số M4-05 nhằm cung cấp cho học sinh kiến thức nâng cao về kỹ thuật hàn. Đây là tài liệu viết với tinh thần của phương pháp giảng dạy theo Mô đun, là phần kế tiếp của Mô đun M4 - 03: Hàn hồ quang tay. Như vậy để thuận lợi cho việc tiếp thu kiến thức của Mô đun M4 - 05 học sinh cần học xong Mô đun M4 - 03.

Giáo trình "Hàn trong môi trường khí bảo vệ” giới thiệu một số phương pháp hàn tiên tiến phục vụ cho công tác giảng dạy của giáo viên và học tập của học sinh, nhằm góp phần vào việc đào tạo đội ngũ công nhân nghề hàn có trình độ cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển của xã hội.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất