Giáo trình hàn TIG
4.5
1035
Lượt xem
1
Đã bán
Chọn sản phẩm
36.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
10.000₫
Thành tiền 36.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2018
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
17 x 24 (cm)
Số trang:
78
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-2565-0
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-5861-0

Công nghệ hàn ngày càng được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp, khẳng định được hiệu quả và chất lượng của sản phẩm vì thế đội ngũ cán bộ quản lý, kỹ sư và công nhân hàn ngày càng đông đảo. Nhằm đáp ứng nhu cầu đào tạo đội ngũ công nhân có trình độ kiến thức có kỹ năng nghề thành thạo Tổng cục dạy nghề đã ban hành chương trình khung trình độ Cao đẳng nghề và trung cấp nghề theo danh mục nghề quốc gia.

Chương trình khung nghề hàn có các mô đun: Hàn hồ quang cơ bản, Hàn hồ quang nâng cao,.... hàn TIG,.... Cuốn giáo trình này trình bày các kiến thức, kỹ năng liên quan đến hàn TIG, được trình bày theo chương trình khung của Tổng cục dạy nghề ban hành, được tích hợp giữa lý thuyết và thực hành, giúp các học viên cỏ điều kiện nghiên cứu các kiến thức và một số thao tác cơ bản, các biện pháp an toàn để thực hiện các bài tập ứng dụng, trên cơ sở đó rèn luyện các kỹ năng hàn TIG với các vật liệu khác nhau, tạo điều kiện sau khi ra trường có khả năng áp dụng các kiến thức, kỹ năng vào công việc thực tế.

Trong cuốn giáo trình nhóm tác giả có sử dụng một số tài liệu như giáo trình Công nghệ hàn điện nóng chảy của TS. Ngô Lê Thông, Cẩm nang hàn của TS. Hoàng Tùng và Giáo trình hàn TIG của trường Đại học công nghiệp Hà Nội, các tài liệu liên quan trong nước và quốc tế.

Do thời gian và kiến thức còn hạn chế nên cuốn giáo trình không tránh khỏi những thiếu sót, nhóm tác giả xin được cảm ơn các ý kiến đóng góp của các thầy giáo, các bạn đồng nghiệp... nhằm xây dựng cuốn giáo trình ngày càng hoàn thiện.

 

Bình luận

Tuyển tập hay nhất