Giáo trình Hàn ống 6G
4.5
534
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
9.000₫
Thành tiền 9.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2011
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
100
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
474-2011/CXB/CXB/05-42/XD
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-5633-3

Hiện nay, dạy nghề hàn công nghệ cao để phục vụ cho công nhân làm việc tốt ở các công trình trọng điểm trên phạm vì toàn quốc ngày một tăng. Những giáo trình hướng dẫn đảm bảo tính khoa học, hệ thống, ổn định và phù hợp với thực tế thị trường lao động nước ta thì còn hạn chế nhiều. Trước nhu cầu đó, tập thể giáo viên Trường Cao đẳng Xây dựng Công trình Đô thị đã đăng ký biên soạn giáo trình nhằm đáp ứng nhu cầu đào tạo nâng cao cho công nhân.

Cuốn giáo trình Hàn ống 6G do tập thể giáo viên khoa Đào tạo nghề, Trường cao đẳng Xây dựng Công trình Đô thị cùng phối hợp với các chuyên gia biên soạn để giảng dạy nhằm đáp ứng nhu cầu đào tạo nghề trong cả nước.

Cuốn sách đưa ra các vấn đê rất cụ thể để thực hiện một cách hiệu quả về công nghệ hàn ống 6G. Nội dung trong giáo trình đưa ra nhiều bài học thiết thực, bổ ích với các hình ảnh minh hoạ cụ thể, dễ hiểu cho học viên.

Ngoài ra, sách còn là tài liệu hữu ích cho các cán bộ chuyên môn tham khảo, đồng thời làm tài liệu nghiên cứu giảng dạy trong các trường có đào tạo cao đẳng nghề, trung cấp nghề.

Sách mới được biên soạn dựa trên cơ sở nghiên cứu khoa học năm 2009 của các cán bộ, giáo viên Trường cao đẳng Xây dựng Công trình Đô thị.

 

Bình luận

Tuyển tập hay nhất