Giáo trình Gia công cơ khí trên máy công cụ
4.5
1240
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
56.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
10.000₫
Thành tiền 56.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2013
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
99
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
2013-16
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-3966-4

 

Dạy nghề theo phương pháp tích hợp được thể hiện trên cơ sở những bài học lý thuyết chuyên môn cơ bản của nghề, phối hợp chặt chẽ với các bài luyện tập. Thông qua việc ứng dụng các bài tập sản xuất giúp cho người học nhanh chóng nắm vững kiến thức lý thuyết và nhanh chóng hình thành kỹ năng nghề.

Cuốn sách “Gia công cơ khí trên máy công cụ” được nhóm tác giả Trường Cao đẳng nghề Việt xô số 1 biên soạn tích hợp kiến thức lý thuyết và kỹ năng nghề nói trên. Trong từng bài luyện tập cơ bản của nghề đều có phần lý thuyết chuyên môn được trình bày một cách ngắn gọn và được minh họa bằng những hình vẽ dễ hiểu. Để giúp người học nhanh chóng hình thành các thao tác cơ bản khi luyện tập, trước khi bắt đầu vào luyện tập đều có phần phân tích bản vẽ, trình tự gia công, các dạng sai hỏng, nguyên nhân và các biện pháp khắc phục. Kèm theo với nó là các hướng dẫn và giải thích khi thực hiện bài tập. Với những nội dung trong từng bài luyện tập như vậy sẽ giúp cho người dạy thực hiện bài luyện tập theo một trình tự cụ thể và có chất lượng cao, đồng thời giúp cho người học áp dụng trực tiếp từ lý thuyết vào bài luyện tập của mình một cách chính xác để hình thành những kỹ năng cơ bản nhất của nghề.

Cuốn sách  “Gia công cơ khí  trên máy công cụ” được biên  soạn trên  cơ sở nội dung chương trình mô đun đào tạo Gia công cơ khí trên máy công cụ trình độ trung cấp nghề, cao đẳng nghề của chương trình khung  đào tạo nghề cơ điện tử được Tổng cục dạy nghề ban hành. Tài liệu gồm các bài Tiện cơ bản và Phay cơ bản (mô đun Gia công cơ khí trên máy  công cụ).

 

 

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất