Giáo trình gia công cơ khí trên máy CNC
4.5
828
Lượt xem
2
Đã bán
Chọn sản phẩm
55.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
10.000₫
Thành tiền 55.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2018
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
102
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-2446-2
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-5869-6

Với sự phát triển không ngừng của các thành tựu khoa học - công nghệ, đặc biệt là lĩnh vực điều khiển sổ và thông tin đã cho phép các nhà chế tạo máy ứng dụng vào mảy cắt kim loại các hệ điều khiển ngày càng tin cậy hơn với tốc độ xử lý nhanh hơn và giá thành hạ hơn. Bên cạnh đó vấn đề tài chính không còn là vấn đề đáng quan tâm của các nhà doanh nghiệp khi mua máy công cụ điều khiển theo chương trình sổ, ngay cả các doanh nghiệp loại vừa và nhỏ cũng đều có thể tự trang bị được.

Để có thể giúp cho sinh viên ngành cơ khí nói chung và ngành cơ điện tử nói riêng có thể nắm bắt được công nghệ mới này, nhóm tác giả xin giới thiệu tập tài liệu kỹ thuật GIA CÔNG CƠ KHÍ TRÊN MÁY CNC để tất cả các bạn đọc có thể tham khảo và ứng dụng trong quả trình học tập và sản xuất.

Với mục đích cần đạt được là sinh viên tự mình có thể thực hiện được từ việc lập trình tới việc thao tác và gia công trên máy CNC thực tế. Do vậy nhóm tác giả đã tổng hợp các kiến thức một cách cơ bản theo hệ thống các vấn đề về gia công trên máy điều khiển số trên cơ sở của nhiều tài liệu tham khảo trong và ngoài nước cùng với những kinh nghiệm tích lũy được trong quá trình thực tế gia công trên mảy CNC ở tại các xưởng sản xuất tự động hóa trong và ngoài trường học.

Trong cuốn sách này nhóm tác giả viết nhằm phục vụ riêng cho các trường Trung Cấp nghề cũng như các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp cỏ đào tạo nghề cắt gọt kim loại. Nhóm tác giả tập trung vào hai công việc điển hĩnh của nghề cắt gọt kim loại là gia công trên máy tiện CNC và gia công trên máy phay CNC bao gồm: cấu tạo nguyên lý làm việc, ngôn ngữ lập trình, các hình thức tổ chức lập trình và kỹ năng vận hành.

 

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất