Giáo trình dự toán xây dựng cơ bản
4.5
1281
Lượt xem
14
Đã bán
Chọn sản phẩm
69.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
14.000₫
Thành tiền 69.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2023
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
168
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-7474-0
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-5495-7

Được sự chỉ đạo cùa Bộ Xây dựng, đồng thời phục vụ cho việc giảng dạy và học tập môn dự toán xây dựng cơ bản trong các trường Trung học xây dựng, chúng tôi đã hiển soạn cuốn giáo trình "Dự toán xây dựng cơ bản". Cuốn sách có tham khảo các tài liệu đã được giảng dạy từ trước tới nay và đã thay đổi một số nội dung trong phương pháp lập hồ sơ dự toán xây dựng công trình để đáp ứng những yêu cầu và đòi hỏi mới của tình hình quản lý chi phí xây dựng trong thời kỳ hiện nay.

Với thời gian dành cho môn học không nhiều chúng tôi đã cố gắng biên soạn nội dung cùa giáo trình đảm bảo giảng dạy cho học sinh những kiến thức cơ bản.

Giáo trình có thể được dùng làm tài liệu học tập và tham khảo cho học sinh Trung học chuyên ngành kỹ thuật xây dựng dân dụng và công nghiệp, học sinh trung học chuyên ngành ké toán xây dựng và hạn đọc quan tâm đến lĩnh vực lập và quản lý chi phí xây dựng công trình.

Với điều kiện và trình độ có hạn nên chắc chắn không tránh khỏi những thiếu sót. Chúng tôi thành thật mong muốn nhận được những ý kiến góp ý của hạn đọc.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ cùa Vụ Tổ chức lao động - Bộ Xây dựng, Viện Kinh tế xây dựng - Bộ Xây dựng, các Thầy, Cô giáo khối các Trường Trung học xây dựng trong ngành đã tham gia góp ý để cuốn giáo trình được hoàn chỉnh hơn.

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Cùng chủ đề

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất