Giáo trình đo lường điện - điện tử
4.5
1760
Lượt xem
1
Đã bán
Chọn sản phẩm
43.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
10.000₫
Thành tiền 43.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2013
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
73
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-3924-4
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-3971-8

 

Hiện nay điện năng  được sử dụng vào trong công nghiệp và trong đời sống ngày càng phổ biến nên việc đo lường điện ngày càng nhiều, phức tạp, đòi hỏi độ chính xác và ổn định  cao. Do đó đo lường điện là mảng kiến thức và kỹ năng không thể thiếu đối với bất kì người thợ điện nào, đặc biệt  là đối với những người phụ trách phần điện trong các xí nghiệp, nhà máy, thường được gọi là điện công nghiệp.

Những  vấn đề  về  đo lường  kỹ thuật  có liên quan trực tiếp tới chất lượng, độ tin cậy, chất lượng và tuổi thọ của thiết bị và hệ thống điện khi làm việc. Vì vậy, đòi hỏi người thợ lành nghề phải tinh thông các kiến thức cơ sở đo lường kỹ thuật, phải  hiểu rõ về đơn vị đo, các mẫu chuẩn ban đầu của đơn vị đo và tổ chức kiểm tra dụng cụ đo; hiểu rõ nguồn gốc và nguyên  nhân của các sai số trong quá trình đo và phương pháp xác định chúng.

Giáo trình Đo lường  điện, điện tử được nhóm tác giả thực khoa điện- Trường Cao đẳng nghề Việt Xô số 1 biên soạn  dựa trên các giáo trình và tài liệu tham khảo mới nhất hiện nay, trình bày các kiến thức, kỹ năng  liên quan đến việc sử dụng các dụng cụ đo lường thông dụng, được trình bày theo chương trình khung mô đun Đo  lường điện, điện tử hệ Cao đẳng nghề Cơ điện tử.

Giáo  trình được trình bày tích hợp  giữa lý thuyết và thực hành, giúp các học viên có điều kiện nghiên  cứu các kiến thức về lập trình logic và một số các bài tập ứng dụng cơ bản, thực tế. Trên cơ sở đó rèn luyện các kiến thức, kỹ năng cơ bản để sau khi ra trường có khả năng áp dụng vào công việc thực tế.

 

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất