Giáo trình địa chất cấu tạo
4.5
1700
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
29.000₫
Thành tiền 29.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2021
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
345
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
2021-gtdcct
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-5399-8

Giáo trình "Địa chất cấu tạo" được soạn làm tài liệu giảng dạy đại học, cao học, sau đại học cho sinh viên và học viên thuộc các khoa Địa chất, Dấu khì, Mỏ và Kinh tế quản trị doanh nghiệp cùa Trường Đại học Mỏ - Địa chất và là tài liệu tham khảo cho sinh viên và học viên các ngành tương ứng của các trường đại học khác.

Giáo trình Địa chất cáu tạo vừa chứa đựng những kiến thức lí thuyết, vừa hội tụ những kĩ năng thực hành trong nghiên cứu cấu trúc địa chất và những vấn đề liên quan. Do dó, hi vọng giáo trình này sẽ có những đóng góp tích cực cho quá trình học tập và rèn luyện tay nghề của sinh viên và dộc giả quan tâm đến lĩnh vực này.

Tác giả chân thành cảm ơn Prof. Dr. Habil. J. Hofmann đã có những ý kiến trao dổi quý báu, cảm ơn DAAD (Deutscher Akademischer Austauschdiensl) đã tạo điều kiện cho tác giả tham khảo tài liệu vả trao đổi với dồng nghiệp ở CHLB Đức. Xin chân thành cảm ơn PGS. TSKH Bùi Học, Hiệu trưởng Trường Đại học Mỏ - Địa chất đã động viên vả cho xuất bán CUÔII giáo trình này.

Quá trình biên soạn và xuất bản tuy đã rất cố gắng nhưng không tránh khỏi những thiếu sót, rất mong nhận được sự trao đổi ý kiến của bạn đọc.

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Cùng chủ đề

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất