Giáo trình đại số tuyến tính
4.5
1270
Lượt xem
4
Đã bán
Chọn sản phẩm
64.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
10.000₫
Thành tiền 64.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2015
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
17 x 24 (cm)
Số trang:
120
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
2015-9
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-3359-4

Giáo trình được tác giả biên soạn dựa trên kinh nghiệm giảng dạy môn học “Đại số tuyến tính” trong nhiều năm cho sinh viên thuộc khối kỹ thuật, công nghệ, kinh tế và tài chính của một số trường Đại học ở Việt Nam với thời lượng 3 đơn vị học trình (45 tiết).

Tác giả biên soạn giáo trình theo hướng: sắp xếp nội dung tinh giản, hợp lý, dễ hiểu, đồng thời bảo đảm khối kiến thức tối thiểu về đại số tuyến tính để sinh viên có điều kiện tiếp thu tốt các môn học chuyên ngành. Vì đối tượng của giáo trình không phải sinh viên ngành toán và nhằm giảm nhẹ tính hàn lâm, tác giả đã không đưa vào phần chứng minh cho các định lý, tính chất, bổ đề…(sinh viên có thể xem chứng minh trong các tài liệu tham khảo 1, 2, 3, 4, 5), thay vào đó là nhiều ví dụ có lời giải chi tiết giúp sinh viên dễ tiếp cận hơn với môn học. Trong giáo trình có trình bày thêm cách giải các bài toán về ma trận, định thức và hệ phương trình tuyến tính bằng phần mềm thông dụng Microsoft Excel mà hầu hết sinh viên đã được học ở Phổ thông.

Giáo trình được chia thành 5 chương: Ma trận - Định thức; Hệ phương trình tuyến tính; Không gian vectơ; Ánh xạ tuyến tính; Dạng toàn phương.

Toàn bộ nội dung trong giáo trình được xây dựng trên trường số thực. Sau mỗi chương đều có phần bài tập để sinh viên kiểm tra lại kiến thức của mình.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất