Giáo trình công nghệ may 3 (Dùng cho các Trường Đào tạo chuyên nghiệp và Dạy nghề)
4.5
1406
Lượt xem
1
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
10.000₫
Thành tiền 10.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Lao động - Xã hội
Người dịch:
Năm XB:
2020
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
16 x 24 (cm)
Số trang:
114
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
nxbldxh-63
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-3790-5

Hiện nay, nhu cầu giáo trình dạy nghề để phục vụ cho các trường đào tạo chuyên nghiệp và dạy nghề trên phạm vi toàn quốc ngày một tăng, ổn định và phù hợp với điều kiện thực tế công tác dạy nghề ở nước ta. Trước nhu cầu đó, Nhà xuất bản Lao động - Xã hội đã phối hợp với trường Đại học Công nghiệp Hà Nội là trường có bề dày truyền thống và kinh nghiệm giảng dạy hơn 100 năm trong các lĩnh vực đào tạo về chế tạo máy, cơ khí động lực, kỹ thuật công nghệ thông tin, quản trị kinh doanh, kế toán, công nghệ may, hoá vô cơ... để xây dựng cuốn sách.

Cuốn sách "Giáo trình công nghệ may III" do tập thể giáo viên Khoa công nghệ May - Thời trang trường Đại học Công nghiệp Hà Nội biên soạn.

Giáo trình được biên soạn dựa trên cơ sở những kiến thức cơ bản nhất về các công đoạn của quá trình công nghệ sản xuất hàng may mặc trong công nghiệp. Đặc biệt là dựa vào những kinh nghiệm thực tế đã đúc rút được trong suốt quá trình công tác chuyên môn ngoài doanh nghiệp. Giáo trình, được dùng làm tài liệu phục vụ công tác giảng dạy và học tập cho học sinh trong lĩnh vực may mặc.

Giáo trình có sử dụng các tư liệu, các hình vẽ và bảng biểu minh hoạ để người dạy và người học nắm vững hơn về công nghệ sản xuất hàng may mặc trong công nghiệp, đặc biệt lạ phương pháp chuẩn bị triển khai một mã hàng mới, giúp học sinh có những kiến thức cơ bản và thực tế để trở thành người cán bộ kỹ thuật chắc về chuyên môn, đáp ứng được yêu cầu sản xuất trong cơ chế thị trường hiện nay.

Trong quá trình biên soạn cuốn sách đã được sự đóng góp ý kiến của các thầy cô giáo, các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực này. Song do may mặc là một lĩnh vực thời trang luôn có sự thay đổi và phát triển, tuy nhiên đã có nhiều cố gắng song giáo trình còn có những hạn chế nhất định. Rất mong sự đóng góp ý kiến của các đồng nghiệp và độc giả để giáo trình lần tái bản sau được hoàn thiện hơn.

NHÀ XUẤT BẢN LAO ĐỘNG - XÃ HỘI

 

Bình luận

Tuyển tập hay nhất