Giáo trình công nghệ hàn MIG (Dùng cho các Trường Đào tạo chuyên nghiệp và Dạy nghề)
4.5
1675
Lượt xem
3
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
10.000₫
Thành tiền 10.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Lao động - Xã hội
Người dịch:
Năm XB:
2020
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
86
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
nxbldxh-65
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-3792-9

Hiện nay, nhu cầu giáo trình dạy nghề để phục vụ cho các Trường Đào tạo chuyên nghiệp và Dạy nghề trên phạm vi toàn quốc ngày một tăng, đặc biệt là những giáo trình đảm bảo tính khoa học, hệ thống, ổn định và phù hợp với thực tế công tác dạy nghề ở nước ta. Trước nhu cầu đó, Nhà xuất bản Lao động - Xã hội đã phối hợp với trường Đại học Công nghiệp Hà Nội là trường có bề dày truyền thống và kinh nghiệm giảng dạy hơn 100 năm trong các lĩnh vực đào tạo về: chế tạo máy, cơ khí động lực, kỹ thuật công nghệ thông tin, kỹ thuật điện tử, kỹ thuật điện, kỹ thuật nhiệt, quản trị kinh doanh, kế toán, công nghệ may, hoá vô cơ... đế xây dựng "Tủ sách dạy nghề".

Cuốn sách "Giáo trình công nghệ hàn MIG" do tập thế giáo viên Ban Gia công kim loại tấm, Trung tâm Việt Nhật, trường Đại học Công nghiệp Hà Nội biên soạn với sự trợ giúp của các chuyên gia Nhật Bản, dựa trên kinh nghiệm thực tiễn và các tài liệu tham khảo của các cơ sở đào tạo nghề trong và ngoài nước. Giáo trình đề cập tới các kiến thức cơ bản về công nghệ hàn MIG, thao tác vận hành thiết bị, cách thức chuấn bị nguyên vật liệu, lựa chọn chế độ hàn và kỹ thuật hàn các mối hàn từ nhôm tấm. Nội dung giáo trình còn đưa, ra nhiều bài tập thực hành cụ thể, trình bày tỉ mỉ rất thiết thực cho hoc sinh. Ngoài ra, giáo trình còn là tài liệu hữu ích cho cán bộ kỹ thuật công nhân tại các doanh nghiệp.

Trong quá trình biên soạn cuốn giáo trình, các tác giả đã có nhiều cố gắng song không tránh khỏi sai sót nhất định. Mong được sự góp ý kiến của các nhà chuyên môn, các bạn đồng nghiệp và bạn đọc để cuốn giáo trình ngày càng hoàn thiện hơn.

Xin chân thành cảm ơn!

NHÀ XUẤT BẢN LAO ĐỘNG - XÃ HỘI

 

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất