Giáo trình cơ điện tử
4.5
1651
Lượt xem
2
Đã bán
Chọn sản phẩm
85.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
15.000₫
Thành tiền 85.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2013
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
172
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-2769-2
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-5496-4

Hiện nay, hệ thống Cơ điện tử được tích hợp mãnh mẽ và chiếm phần lớn trong các khu công nghiệp, xí nghiệp. Thực tể đòi hỏi các trường đại học, cao đẳng cung cấp một nguồn lực nhân sự lớn các công nhận, kỹ sư có thể điều khiển và vận hành hệ thống cơ điện tử thành thạo. Dựa trên yêu cầu bức thiết đó một số trường đại học, cao đẳng xây dựng chương trình đào tạo ngành Cơ điện tử phục vụ nhu cầu xã hội.

Xuất phát từ thực tế đó, chúng tôi mạnh dạn biên soạn cuồn tài liệu “Giáo trình Cơ điện tử” dành cho hệ cao đẳng nghề nhằm giúp cho các em học sinh, sinh viên tiếp cận, tìm hiếu về hệ Cơ điện tử một cách nhanh nhất. Tài liệu tập trung giới thiệu những kiến thức cơ bản nhất vế hệ thống Cơ điện tử cùng với các bài tập thực hành. Để tìm hiếu sâu thêm các học viên phải đọc các tài liệu lí thuyết khác.

Tài liệu cũng có thể dùng làm sách tham khảo cho các giáo viên dạy nghề điện, các sinh viên không chuyên ngành điện nhưng có liên quan đến chuyên ngành tự động hoá.

Do bộ tài liệu để cập đến nhiều vấn để mới, viết cho nhiều đối tượng ớ các trình độ khác nhau nên không tránh khỏi những thiếu sót. Rất mong nhận được ý kiến đóng góp quý báu cùa các bạn đọc đê lần tái bản sau được hoàn thiện hơn.

Bình luận

Tuyển tập hay nhất